Song Hye Kyo lên đồ hợp gu với "tình trẻ", từ màu sắc đến dụng ý đều hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Đến cả trang phục cũng là những điều lãng mạn ẩn sâu khiến fan phải "bấn loạn" qua mỗi tập phim.

Song Hye Kyo và "tình trẻ" Jang Ki Yong đang là những nhân vật gây sốt với "Now, We Are Breaking Up". Nếu để ý kỹ, cả hai là những nhân vật có tầm ảnh hưởng với giới thời trang nhưng đều thể hiện gu thời trang đơn giản, gần gũi với tính ứng dụng cao chứ không hề hào nhoáng, phá cách. Không chỉ vậy lối lên đồ của họ dù không phải đồ đôi vẫn có sự đồng điệu ý nghĩa riêng.

Empty

Buổi họp báo ra mắt bộ phim "Now, We Are Breaking Up", Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã khéo léo lồng ghép những chi tiết đồng điệu trong trang phục.

Untitled

 Song Hye Kyo diện bộ váy màu nude dịu dàng trang nhã, Jang Ki Yong thì sơ mi trắng đúng chuẩn soái ca.

Empty

Hai chiếc áo trắng của hai nhân vật chính là dụng ý của biên kịch, chỉ vài giây xuất hiện nhưng đủ để thấy "chúng ta là của nhau".

Empty

Không hẹn mà gặp, hai anh chị chọn đúng hai kiểu dáng gần như tương đồng, đương nhiên tất cả đều là sự sắp đặt của stylist.

Empty

Set đồ denim on denim của Song Hye Kyo gây bão ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Jang Ki Yong cũng chọn denim nhưng anh mặc theo một cách nam tính.Khoảnh khắc Jang Ki Yong hòa mình vào công việc, ánh mắt xa xăm đầy nam tính vô tình lấn át cả visual của Song Hye Kyo.

Empty

Song Hye Kyo khoe trọn vòng eo thon với chân váy cạp cao và sơ mi trắng, luôn là như vậy NTK tài hoa chọn cách đứng sau để giúp mọi người tỏa sáng.

Empty

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã chọn hai gam màu đồng điệu hoàn toàn.

Empty

Chưa kể những khoảnh khắc hậu trường "ngọt như mía lùi" của cặp đôi, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đều chọn những trang phục đồng điệu trong từng khoảnh khắc.

Giống như bao nhiêu bộ phim khác của Song Hye Kyo, "Now, We Are Breaking Up" không phải phim mà nữ chính phim Hàn lên đồ sang chảnh ngút ngàn. Thay vào đó là cuộc sống những người trưởng thành, nhẹ nhàng sâu lắng không cần lời đường mật. Đến cả trang phục trong phim cũng là những điều lãng mạn ẩn sâu mà chỉ riêng hai người mới hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link