Hoa hậu vướng bê bối bán dâm tái xuất sau 11 năm ở ẩn gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Vướng bê bối bán dâm nàng hậu rút khỏi làng giải trí, bỗng dưng cô xuất hiện trước công chúng gây chú ý

Năm 1994, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc đã xướng tên Han Sung Joo vào vị trí vương miện danh giá. Cô trở thành hoa hậu được lòng khán giả và tập trung phát triển phim ảnh cũng như MC. Cô còn từng được khán giả yêu mến vì tập trung làm việc vượt qua nỗi đau ly hôn với con trai út một tập đoàn kinh tế giàu có sau 10 tháng kết hôn. 

han sung 94

Thế nhưng năm 2012 bạn trai cũ Christopher Hsu đã tung video nhạy cảm và tố cáo cô đào mỏ, bán dâm cao cấp phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Từ mỹ nhân danh giá Han Sung Joo bị công chúng quay lưng. Cô buộc phải rút khỏi shobiz. Sau đó cô ở ẩn cắt liên lạc với giải trí và bạn bè. Cô từng tự tử nhưng được phát hiện và cứu sống.

han sung jooo

Sau khi bị bạn trai tố cáo, cô quyết định khởi kiện nhưng càng khởi kiện cô càng bị lộ thêm chứng cứ kết luận cô tham gia bán dâm và trụy lạc. Sau đó cô phải tự thừa nhận có quan hệ tập thể với 7 người đàn ông trong một đêm. Công chúng ngỡ ngàng và tức giận, sự nghiệp của cô chấm dứt. Cô chọn sống khép kín tránh xa dèm pha. Cô cũng cắt đứt liên hệ với người quen trong showbiz. Có nhiều nguồn tin cho biết Han Sung Joo từng có ý định đổi tên để quên đi quá khứ tồi tệ trên. Năm 2019, trang YTN bật mí cô đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu trị liệu tâm lý bằng cách làm vườn, chăm sóc cây.

han sung 2

Đến sáng ngày 9/9/2023, Han Sung Joo đã bất ngờ công khai xuất hiện trước công chúng lần đầu sau 11 năm ở ẩn. Cô xuất hiện ở trận đấu bóng kỷ niệm 30 năm sinh viên khóa 1993 của Đại học Hàn Quốc. Han Sung Joo tham gia với tư cách hoạt náo viên, do cô là sinh viên khoa Khoa học Chính trị và Ngoại giao, Đại học Hàn Quốc niên khóa 1993. 

han sung 4

Sau 11 năm ở ẩn, ở tuổi 49, người đẹp có những nếp nhăn tuổi tác nhưng vẫn rất tự tin. Màn tái xuất của Han Sung Joo nhanh chóng trở thành chủ đề gây chú ý trên truyền thông. Tuy nhiên cựu Hoa hậu chưa lên tiếng về khả năng trở lại showbiz. Trong buổi lễ cô vui vẻ tự tin trong trang phục hoạt náo viên trẻ trung năng động. Công chúng cũng ngạc nhiên khi cô từ bỏ showbiz tránh xa bế bối và lại tập trung nghiên cứu trị liệu tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn