Diễn viên Thái Hòa, người đầu tiên nhận 2 giải lớn trong 1 mùa Cánh diều vàng, nhưng lại vắng mặt vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là người lập cú đúp trong đêm trao giải, nhưng Thái Hòa vắng mặt khiến nhiều người không hiểu lý do

Tối 9/9, Lễ trao giải thưởng Cánh diều vàng 2023 diễn ra tại Nhà hát Đó, Nha Trang quy tụ nhiều diễn viên đoàn phim nổi tiếng. Đây là giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam nhằm vinh danh các tác giả, nghệ sĩ, nhà làm phim và tác phẩm xuất sắc thuộc các thể loại phim điện ảnh, phim truyền hình, phim tài liệu… Và cũng là giải thưởng lớn nhất liên quan tới điện ảnh truyền hình Việt Nam hiện nay.

thai hoa me rom

Có tới 1.000 người tham dự sự kiện, trong đó có gần 500 nhà làm phim, đạo diễn, hơn 100 sao Việt…. Các nghệ sĩ hào hứng tham gia các sự kiện điện ảnh tại Nha Trang để vinh danh các tác phẩm, cá nhân đạt giải.

Thái Hòa là diễn viên đầu tiên trong lịch sử được xướng tên 2 giải thưởng cùng một đêm. Đầu tiên, Thái Hòa ở phim Con nhót mót chồng xuất sắc thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh. Sau đó, anh còn nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình trong phim Mẹ Rơm.

Thế nhưng Thái Hòa vắng mặt trong lễ trao giải năm nay. Đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã lên sân khấu nhận giải thay anh. Đây là lần đầu tiên trong lễ trao giải của lễ trao giải Cánh diều, một diễn viên cùng lúc được nhận giải Nam diễn viên xuất sắc ở phim điện ảnh và truyền hình.

thai hoa con nhot

Nữ diễn viên chính xuất sắc của phim truyền hình được trao cho Quỳnh Kool trong phim Đừng làm mẹ cáu.  Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh được trao cho Thu Trang trong phim Con Nhót mót chồng.

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về lý do Thái Hòa vắng mặt tại lễ trao giải thưởng năm nay dù anh dành cú đúp nhận liền 2 giải lớn. 

le trao giai

Thái Hòa sinh năm 1974 là một diễn viên và biên kịch. Sau thành công với sân khấu kịch anh để lại ấn tượng với phim điện ảnh và truyền hình. Thái Hòa có cuộc hôn nhân đầu với Cát Phượng, sau đó cả hai ly hôn khi có một con trai chung. Sau ly hôn Thái Hòa kết hôn với người phụ nữ kém anh 11 tuổi, cô ở nhà chăm sóc gia đình, con cái. Anh hiện có 2 con trai. Anh tự hào mình có thể không phải người cha tốt nhưng chắc chắn trong cuộc đời anh thương các con nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn