Mỹ nhân Angelababy bị gọi là "cô nàng răng vẩu tiêu biểu" trong một quảng cáo làm đẹp và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Angelababy bị lợi dụng để quảng cáo cho một số dịch vụ niềng răng và đã bị phạt

Hiện nay Angelababy được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Hình ảnh của cô được sử dụng để quảng cáo và giúp cô thu về khoản tiền lớn. Tháng 4 vừa rồi,một phòng khám nha khoa ở Trung Quốc bị phạt 10.000 NDT (khoảng 34 triệu đồng) vì sử dụng trái phép 4 bức ảnh của nữ diễn viên Angelababy nhằm quảng cáo cho dịch vụ niềng răng của phòng khám mà chưa có sự xin phép.

angelaby

Phòng khám này đã gọi Angelababy thời thiếu nữ là "cô nàng răng vẩu tiêu biểu trong xã hội". Theo họ cô đã trở thành mỹ nhân của làng giải trí nhờ thay đổi hàm răng. Phòng khám đã bị yêu cầu gỡ bỏ nội dung quảng cáo và bị phạt tiền.

Bây giờ nhờ ngoại hình xinh đẹp, Angelababy hiện là đại sứ thương hiệu cho 7 nhãn hàng lớn. Người đẹp trung bình thu về khoảng 56 triệu NDT (khoảng 183 tỷ đồng, khoảng 7,6 triệu USD) từ hoạt động quảng cáo. Chính vì thu nhập cao như vậy nên Angelababy kịch liệt phản đối việc sử dụng trái phép hình ảnh của cô. 

angelababy xua va na

Cuối năm 2022, Angelababy từng đâm đơn kiện một bệnh viện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vì họ sử dụng 36 tấm ảnh của cô mà không xin phép và được bồi thường 36.000 NDT (khoảng 118 triệu đồng).

Angelababy được đánh giá cao về vẻ ngoài xinh đẹp tuy nhiên ngoại hình của cô từng gây nhiều tranh cãi. Cô từng bị cho là phẫu thuật sửa mặt. Nhưng phía Angelababy nhiều lần phủ nhận. Cô nói cô chỉ niềng răng và thay đổi phong cách trang điểm, duy trì cân nặng hợp lý để gương mặt thêm hài hòa.

Năm 2015, Viện trưởng Viện y học Trung Quốc đích thân công bố kết quả và khẳng định Angelababy chưa hề dao kéo. "Toàn bộ xương cơ hàm và xương mặt của nữ diễn viên không có bất kỳ dấu hiệu nào của vết mổ. Cô ấy chỉ đơn giản là chỉ niềng răng".

Ngoài là gương mặt đại diện cho thương hiệu quảng cáo, Angelababy cũng có khoản thu lớn từ ghi hình cho các chương trình truyền hình, tham dự các sự kiện, đóng phim. Theo Celebrity Networth, nữ diễn viên thế hệ 8X hiện sở hữu khối tài sản khoảng 50 triệu USD.

angelababy 1

Angelababy sinh năm 1989 mang trong mình dòng máu lai Trung Quốc và Đức. Cô khởi nghiệp là một người mẫu Hong Kong. Tuy nhiên diễn xuất của Angelababy không được đánh giá cao

Nữ diễn viên hiện chỉ tham gia các dự án phim chiếu mạng hoặc đảm nhận vai phụ trong phim. Vài năm gần đây, Angelababy chủ động hạ thù lao đóng phim, tích cực tham gia các khóa học diễn xuất để cải thiện năng lực và lựa chọn kỹ lưỡng các tác phẩm.

Năm 2022 Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn sau 7 năm chung sống. Hậu chia tay cô bị cho là sự nghiệp giảm sút, ít xuất hiện trên các tạp chí thời trang và không còn tài nguyên điện ảnh dồi dào như trước. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn