Hòa kem đánh răng vào giấm: Lợi ích diệu kỳ tiết kiệm 1 khoản lớn mỗi năm

( PHUNUTODAY ) - Kem đánh răng và giấm là những thứ nhà nào cũng có. Khi kết hợp 2 thứ này với nhau sẽ mang lại nhiều tác dụng.

Kem đánh răng và giấm đều là những thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, bạn có biết khi trộn giấm ăn với kem đánh răng sẽ mang lại lợi ích gì không? Hãy xem bài viết dưới đây để biết những công dụng tuyệt vời mà hỗn hợp này đem lại.

Đầu tiên, trộn hai thứ nguyên liệu trên với nhau theo cách sau: Chuẩn bị một hộp đựng, sau đó bóp một ít kem đánh răng vào rồi đổ giấm trắng vào. Cuối cùng bạn thêm một ít nước sạch và dùng đũa khuấy đều lên rồi đổ hỗn hợp vào bình xịt.

1
5

Hỗn hợp này sẽ mang lại nhiều lợi ích

Làm sạch màn hình điện thoại

Sau khi sử dụng điện thoại di động thông minh, trên màn hình sẽ để lại các dấu vân tay khiến màn hình bị mờ và khá mất thẩm mỹ. Lúc này, bạn hãy dùng hỗn hợp vừa pha chế ở trên xịt lên màn hình điện thoại rồi dùng khăn giấy lau sạch.

Kem đánh răng có chứa chất tẩy rửa, có thể làm sạch tốt các vết bẩn còn giấm trắng không những có thể làm mềm các vết bẩn khiến việc lau chùi dễ dàng hơn mà còn khử trùng hiệu quả. Sau khi vệ sinh bằng dung dịch gồm kem đánh răng và giấm ăn thì điện thoại di động của bạn sẽ rất sạch sẽ.

2

Làm sạch vệt nước trên ấm đun nước

Bên ngoài ấm đun nước thường có các vệt cặn bám xung quanh. Để làm sạch các cặn nước này không hề khó, bạn chỉ cần làm theo cách sau: Xịt dung dịch kem đánh răng và giấm lên bề mặt ấm đun nước rồi dùng giẻ lau di chuyển vài lần, vậy là vệt nước sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Dọn dẹp đồ đạc

Nhà có trẻ nhỏ thường không thể tránh được việc các bức tường bị vẽ nghệch ngoạc lên. Nếu chỉ dùng cách thông thường thì khá khó để loại bỏ các vết bẩn này hoàn toàn. Nhưng với dung dịch kem đánh răng và giấm trắng, mọi vết bẩn cứng đầu trên tường sẽ được loại bỏ.

Cách làm: Chỉ cần xịt dung dịch này lên tường bẩn rồi dùng giẻ cọ, nếu vết bẩn cứng đầu thì bạn hãy dùng bàn chải đánh răng để làm tăng tính ma sát, giúp vết bẩn được làm sạch nhanh hơn. Khả năng tẩy rửa của kem đánh răng rất mạnh còn giấm trắng có thể làm mềm các vết bẩn nên sau khi xịt dung dịch vài phút bạn chỉ cần dùng giẻ là có thể dễ dàng lau sạch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link