Vbiz 18/12: Ngọc Trinh ra mắt gia đình bạn trai tỷ phú 72 tuổi, Midu tiết lộ lý do chia tay Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng nội y" thân mật bên cạnh bạn trai trong tiệc ra mắt gia đình tại Mỹ, Midu lần đầu tiết lộ lý do chia tay Phan Thành.

midu1-1410

Mới đây nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" lần đầu tiên chia sẻ chuyện tình cảm đổ vỡ với bạn trai cũ. Người đẹp tâm sự chuyện tan vỡ của cả hai là do không thuộc về nhau. Không cần phải xem xét ai đúng, ai sai, yêu đúng hay yêu sai, không cần tự trách bản thân hay ai đó quá nhiều vì vốn dĩ đã có sự sắp đặt của số mệnh. Midu cũng chia sẻ rằng mọi chuyện nên tùy duyên, hiện tại cô cùng không nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm nữa.

ty-phu-hoang-kieu-ngoc-tr

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi những hình ảnh được cho là của Ngọc Trinh trong tiệc ra mắt gia đình bạn trai tỷ phú tại Mỹ được hé lộ. Trong ảnh Ngọc Trinh đứng cạnh tỷ phú Hoàng Kiều vô cùng thân mật. Một số nguồn tin cho hay bữa tiệc được tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức để Ngọc Trinh ra mắt gia đình ông. Hiện tại, "nữ hoàng nội y" vẫn sẽ ở Mỹ cùng bạn trai cho đến ngày 20. Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam để tham dự một vài event dịp cuối năm.

con-gai-phuong-thanh-12

Chiều 16.12, Phương Thanh bất ngờ khoe ảnh chụp cùng cô con gái trên trang cá nhân. Từ khi sinh con gái đầu lòng, 11 năm qua, nữ ca sĩ luôn giấu kín hình ảnh, đây là lần đầu tiên, cô chủ động khoe con trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ thêm loạt ảnh về con gái. Nhiều khán giả cho rằng bé Gà càng lớn càng đáng yêu. 11 tuổi, cô bé phổng phao hơn các bạn cùng trang lứa. 

page

Chiến Thắng là nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu hài miền Bắc. Thời gian gần đây anh khiến mọi người chú ý khi vường vào chuyện ồn ào tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi. Được biết cả hai đã dự định làm đám cưới nhưng khi phát hiện bạn gái đã từng lấy chồng và có con, danh hài đã nói lời chia tay. Căn biệt thự rộng rãi, khang trang này cũng được danh hài gấp rút xây dựng để lập gia đình mới. Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và lần nào cũng tay trắng ra đi nhưng sau 3 năm tích góp,danh hài Chiến Thắng đã mua được ô tô mới hơn 3 tỷ đồng và xây căn nhà khang trang với chi phí lên tới 5 tỷ đồng.

mr dam

Tối qua, Dương Triệu Vũ là một trong số ca sĩ khách mời của show 'Lời tình mùa đông', diễn ra tại sân khấu 126, TP HCM. Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm đã hàng trăm lần song ca nên hát rất ăn ý. Hát xong, Dương Triệu Vũ nói, anh muốn hôn Mr. Đàm. Khán giả hò reo cổ vũ. Nụ hôn của Dương Triệu Vũ dành cho 'đàn anh' khiến nhiều người cảm động. Bởi, anh là người thân thiết nhất với Mr. Đàm trong giới nghệ sĩ. Dương Triệu Vũ cũng hiểu khá nhiều tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng, nhất là chuyện mẹ của 'ông hoàng nhạc Việt' nợ nần hàng chục tỷ đồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link