Hot: Midu lần đầu tiết lộ lý do thực sự khiến người đẹp chia tay thiếu gia Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Đây là nguyên nhân khiến Midu chia tay Phan Thành

Sau khi chuyện tình cảm tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu đã có thời gian buồn bã và suy sụp. Người đẹp tìm đến công việc, giải trí, du lịch, mua sắm, dành thời gian bên cạnh chăm sóc người thân để tĩnh tâm và vơi đi nỗi buồn. Đã có lúc, cô thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với bạn trai cũ trong khi Phan Thành vẫn còn muốn níu kéo. Và có lẽ cho đến hiện tại, Midu kiên quyết không còn vướng bận chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

midu1

Midu đã tìm được sự an yên trong tâm hồn. 

 Mới đây nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" lần đầu tiên chia sẻ chuyện tình cảm đổ vỡ với bạn trai cũ. Người đẹp tâm sự chuyện tan vỡ của cả hai là do không thuộc về nhau. Không cần phải xem xét ai đúng, ai sai, yêu đúng hay yêu sai, không cần tự trách bản thân hay ai đó quá nhiều vì vốn dĩ đã có sự sắp đặt của số mệnh. Midu cũng chia sẻ rằng mọi chuyện nên tùy duyên, hiện tại cô cùng không nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm nữa.

Từ bỏ nghệ thuật về kinh doanh cùng chồng sắp cưới rồi lại bị chính họ phụ tình- những tưởng đó là cú sốc khó vượt qua đối với một cô gái mỏng manh, gió chưa thổi đã muốn ngã như Midu. Nhưng một năm qua, người hâm mộ lại được thấy một Midu hoàn toàn khác, mạnh mẽ, quyết đoán và rất bao dung.

Cách đây không lâu người đẹp cũng vinh dự được mời sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016 với giải diễn viên châu Á xuất sắc. Đây là niềm hạnh phúc, niềm vui vô cùng lớn đối với cô trên con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó ngoài hàng loạt vai diễn thành công, Midu cũng khá thuận lợi với công việc kinh doanh thời trang.

midu

Người đẹp đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

 Người đẹp chia sẻ đó là sự bình yên và trải nghiệm, cô cảm thấy vui vì luôn có gia đình ủng hộ, có những người bạn tốt và những cơ hội mới. Nữ diễn viên thích được đi nhiều nơi, học hỏi và khám phá nhiều điều. Tất cả những thành quả đó đều được cô trân trọng bởi đó là tâm sức của người đẹp.

Midu chia sẻ: "Cuộc sống dù thành công hay thất bại cũng nên trân trọng những gì mình đã trải qua. Bởi “hạnh phúc là quá trình chứ không phải đích đến”, những gì ta gặt hái được trên đường đi còn quan trọng hơn kết quả".

Người đẹp cũng tâm sự cô là người đơn giản, nhẹ nhàng không muốn chạy theo xô bồ của showbiz. Midu tin rằng cứ làm việc tận tâm và chân thành thì thành công sẽ đến. Còn sự an yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn là thứ cô muốn có, cũng không muốn vì ai khác mà phải thay đổi thói quen, cách sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link