"Họa mi nước Anh" Adele tái xuất với diện mạo xinh đẹp xuất sắc khiến dàn sao Việt trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng cô lại khiến các người hâm mộ "đứng ngồi không yên" mỗi lần đăng tải ảnh.

Adele gắn liền với nhiều bài hát huyền thoại như Hello, Rolling In The Deep, Send My Love, Someone Like You,... Tuy nhiên hai năm qua cô gần như mất tích khỏi giới showbiz như đúng lời hứa hẹn về việc tạm dừng hoạt động âm nhạc. Mới đây cô đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn khác. Chuyện Adele giảm cân vài năm nay đã không còn là câu chuyện hot nhưng nhan sắc hậu rũ bỏ 45kg của cô mới chính là điều "khuấy đảo" mạng xã hội.

Empty

Sao Việt đồng loạt dành cho nữ ca sĩ nước Anh những lời khen có cánh về diện mạo xinh đẹp choáng ngợp.

Empty

Giọng ca Rolling In The Deep ăn vận khá đơn giản với 2 gam màu trầm tính nhưng khuôn mặt xinh đẹp vẫn nổi bật nhất. 

Empty

Nữ ca sĩ trước kia trước kia khá mũm mĩm nhưng theo thời gian đã rũ bỏ bớt cân nặng dư thừa và những đường nét chuẩn chỉnh do đó dần hiện ra.

Empty

 Một quý cô tươi trẻ, xinh đẹp, tự tin và siêu quyến rũ với chỉ số 3 vòng hoàn hảo.

Empty

Tuy nhiên, khi giảm cân, gương mặt sẽ là bộ phận thay đổi rõ rệt nhất. 

Empty

Gương mặt mộc của cô hậu trút bỏ gánh nặng mỡ thừa cũng đã chuẩn chỉnh và vô cùng cân đối.

Pete Geracimo - huấn luyện viên cá nhân nhiều năm của Adele cho biết ca sĩ sụt ký trông thấy và được chú ý. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ muốn trở nên siêu gầy để thu hút ai cả, tất cả chỉ vì sức khỏe. Adele phải áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Bắt đầu từ đầu năm 2016, nữ ca sĩ đã tích cực tập tập thể dục 3 lần/tuần. Cô thường tập 60 phút/buổi, bao gồm các bài tập cardio, circuit training và pilates...

Ngoài ra, cô còn áp dụng chế độ ăn Sirtfood. Chế độ ăn này khuyến khích bạn nạp vào cơ thể những thực phẩm được coi là "sirtfood", chúng giàu chất hoạt hóa sirtuin - một loại protein giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi tình trạng kích ứng hay bị tiêu diệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link