Huyền My lần đầu nói về hành động khóc nức nở gây tranh cãi cách đây 4 năm tại Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Huyền My từng gây tranh cãi vì bật khóc nức nở sau khi dừng chân ở Top 10 Miss Grand International 2017.

Á hậu Huyền My từng chỉ dừng chân ở vị trí top 10 chung cuộc Miss Grand International 2017. Khoảnh khắc cô  bước xuống sân khấu và òa khóc nức nở đến mức gây tranh cãi suốt thời gian dài. Mới đây, Huyền My lần đầu nói rõ lý do khiến cô không kiềm chế được cảm xúc trong đêm Chung kết Miss Grand International 2017 và  khẳng định cô sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa.

huyenmy

Nói về lý do bật khóc tại Miss Grand International 2017, Huyền My lần đầu chia sẻ: "Chị đã có một kỷ niệm rất đẹp với Miss Grand International rồi. Có rất nhiều điều chị chưa kể ra. Đợt đó mẹ chị ốm nằm viện suốt, hôm chung kết mới bay vào cổ vũ chị được, các bạn chị bay vào cũng đông, đúng lúc ra sân khấu thì mưa to, mọi người ướt hết. Chị đứng trong cánh gà đã khóc tu tu vì thương mọi người rồi. Đến khi ra diễn thấy mọi người cổ vũ ghê quá, dừng chân ở top 10 mới không kìm được nữa khóc òa lên vì sợ làm mọi người thất vọng.

Mọi người cứ ôm lấy chị, chị nhớ là chị cứ lắp bắp nói 'Em xin lỗi, em xin lỗi'. Mọi người thì cứ nói 'Trời ơi không sao đâu đừng khóc nữa'. Mà đợt đó chị cũng tập luyện dữ lắm. 12 giờ đêm bị thầy lôi xuống quảng trường bắt tập hét như đứng trên sân khấu cơ, mưa to cũng phải xuống. Nói chung là vất vả lắm, và chị nghĩ chị đã có trải nghiệm rồi".

huyenmy2

Trước đó, Huyền My từng bị Hoa hậu Giáng My nhận xét: "Có một điều hơi đáng tiếc là tôi nhận được nhiều phàn nàn về Huyền My từ một số thành viên của ban tổ chức như việc cáo ốm, xuất hiện ở khách sạn với trang phục không chỉn chu, thậm chí đi dép lê, mặc áo hai dây... Đây là điều nhiều người chứng kiến tận mắt đã kể lại với tôi".

Huyền My sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 8 năm. Với gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, sau đó cô đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014″ và đạt ngôi vị Á hậu. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand và có mặt trong Top 10. Cũng trong năm đó, Huyền My vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Từ đó đến nay, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link