"Thánh quên lời" gọi tên Mỹ Tâm, hát bài của chính mình cũng phải có dancer nhắc bài

( PHUNUTODAY ) - Dù tính cách lầy lội và giọng hát thiên phú của nữ ca sĩ chính là hai yếu tố khiến khán giả ngày một yêu mến hơn.

Mới đây cộng đồng mạng bất giác "khui" lại một đoạn clip cách đây khá lâu của Mỹ Tâm. Cụ thể lúc này cô đang hăng say giới thiệu bài hát mới đó chính là ca khúc Vì em quá yêu anh. Vì muốn khán giả hát cùng mình ca khúc này nên bất chợt Mỹ Tâm "quên hẵng" câu đầu tiên trong bài hát là gì. Anh chàng dancer phía sau nhanh trí "nhắc bài":"chiều buồn nhẹ rơi trên đôi...." khiến khán giả bật cười vì tình huống "dancer nhắc bài ca sĩ" thế này. 

mytAM
mytam2

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng lấy lại trí nhớ và hài hước chia sẻ với khán giả "em định hát qua lời 2 mà em lộn". Hành động này khiến fan vỗ tay rầm rầm và hòa giọng cùng Mỹ Tâm hoàn thành trọn vẹn màn trình diễn này. 

Trước đó, Mỹ Tâm đã có buổi livestream giao lưu cùng với fan nhận được rất nhiều sự chú ý. Bên cạnh chia sẻ về những thông tin về cuộc sống bản thân gần đây, màn demo bài hát mới của Mỹ Tâm đệm đàn piano và hát chay một đoạn ca khúc mới mang tên The Light khiến fan phấn khích.

Tuy nhiên, có vẻ như cô chợt nhớ ra đây đoạn hay nhất của bài không thể "spoil" nên dù đang hát "phê" được nửa câu đầu của đoạn điệp khúc, Mỹ Tâm bỗng lém lỉnh đưa hai tay lên ám chỉ dừng lại và nói "No". Màn xử lý đầy đáng yêu này của Mỹ Tâm khiến fan rất thích thú. Fan mong dịch mau ổn định để sớm gặp lại Mỹ Tâm trong các dự án âm nhạc mới.

Mỹ Tâm cho biết cô là người kín tiếng và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Nhưng khi nào thật sự kết hôn cô sẽ lên tiếng thông báo cho khán giả. Thời gian vừa qua cô vướng tin đồn hẹn hò đàn em Mai Tài Phến. 

Cách đây một thời gian, MXH xôn xao về bài phỏng vấn của Mỹ Tâm trong đó có nói về chuyện hẹn hò Mai Tài Phến. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link