3 kiểu tóc của gái Pháp gây sốt hè này tạo cảm giác ngọt ngào nhìn là mê

( PHUNUTODAY ) - Đây là những mẫu tóc có khả năng sang chảnh hóa nhan sắc, thậm chí là giúp định hình gương mặt trông cân đối, nhỏ gọn hơn, chị em nhất định nên tham khảo.

Bên cạnh phong cách thời trang thì  style tóc của các quý cô người Pháp cũng có khả năng gây sốt. Theo các stylist có 3 kiểu tóc đậm chất Pháp sang chảnh hóa nhan sắc, thậm chí là giúp định hình gương mặt trông cân đối, nhỏ gọn hơn, chị em nhất định nên tham khảo.

Tóc mái rèm cửa

Tóc mái rèm cửa không phải là lựa chọn quá lạ lẫm và liên tục được các cô nàng Pháp lăng xê. Tóc mái rẽ làm đôi, được tỉa đuổi về phía mang tai, tạo thành hình dáng như hai bên rèm cửa dù để tóc suôn thẳng hay uốn xoăn đều mang nét cổ điển, lãng mạn.

Empty
Empty

Tóc mái rèm cửa sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên mềm mại hơn, che đi một số nhược điểm để "mặt tiền" thêm cân đối, nhỏ gọn, không hề "dừ" mà vẫn sáng mặt, trẻ trung. Vào mùa hè, tóc mái rèm cửa càng lý tưởng vì nhẹ mát, không gây vướng víu.

Tóc đánh rối

Để ý thì bạn sẽ thấy, gái Pháp thường không quá trau chuốt mái tóc, thay vào đó là tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc. Đương nhiên là phụ nữ Pháp đánh rối mái tóc rất khéo, vừa đủ sự bay bổng, nhưng không quá luộm thuộm. Đánh rối còn là bí kíp rất hay để hack độ phồng và dày dặn và tạo cảm giác messy vô cùng.

Empty
Empty

Tóc bob kiểu Pháp

Tóc French bob chắc chắn sẽ được nhắc tên đầu tiên thậm chí còn gọi là kiểu tóc "thương hiệu" của gái Pháp. Kiểu tóc này đã trở thành mốt bền vững với thời gian, khiến ai mê phong cách Pháp cũng muốn thử.

Kiểu tóc này dài đến cằm, được cắt bằng và uốn sóng nhẹ ở phần đuôi, giúp khuôn mặt cổ điển nhưng vẫn sang trọng và thời thượng. Bạn có thể cắt mái bằng, mái rèm cửa cho thêm phần ngọt ngào.

Empty
Empty

Bạn có thể nuôi mái dài và rẽ ngôi chính giữa sẽ giúp bạn có được diện mạo sang trọng và tinh tế. Kết thân với tóc French bob không có nghĩa là bạn phải để tóc tối màu, hãy nhuộm nâu cho mái tóc và visual thăng hạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link