Hòa Minzy bật mí bí quyết giảm 10kg và có vòng eo thon mà chẳng cần tập gym

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết Hòa Minzy từng "đau đầu" với cân nặng của mình nhưng sau 2 lần thất bại cô đã tìm ra bí quyết chân ái.

Hòa Minzy khiến khán giả ngưỡng mộ với thân hình cân đối. Thế nhưng, ít ai biết được, Hòa Minzy từng có một thời gian nặng 52kg khi chỉ cao 1m56. Với thân hình hơi "mũm mĩm" này khiến cô bị dìm dáng tơi tả. Chính vì vậy, Hòa Minzy đã quyết tâm "lột xác", cô nàng đã thành công giảm được 10kg và 10cm vòng eo mà không cần tập gym. Người đẹp 9x không ngần ngại chia sẻ bí quyết với chị em.

Empty

Hòa Minzy hạn chế tối đa tinh bột trong quá trình giảm cân. 

Empty

Thân hình thon gọn của nữ ca sĩ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo chia sẻ của Hòa Minzy, cô từng bị kiệt quệ và xảy ra phản ứng do tác dụng phụ của thuốc cân. Quá hoảng sợ, giọng ca Bắc Ninh đã lập tức ngưng sử dụng thuốc và tìm kiếm phương pháp khác.

Hòa Minzy chuyển sang chế độ giảm cân bằng cách ăn gạo lứt, rau củ và thịt, cá ít béo. Tuy nhiên, vì tính chất công việc thường xuyên phải di duyển và bận rộn, Hòa Minzy không thể theo chế độ ăn này.

Empty

Hòa Minzy từng khá "mũm mĩm".

Empty

Cô nàng vẫn đang duy trì cân nặng một cách tốt nhất dù đã hạ sinh em bé. 

Phải đến lần thứ 3 cô mới giảm cân như ý bằng cách trung thành hoàn toàn với tinh bột và hạn chế tối đa đồ ngọt. Cô nàng kết hợp uống chanh muối, nước suối, bổ sung trái cây như chuối và khoai lang. 

Empty

Hòa Minzy sở hữu vòng eo siêu nhỏ sau khi giảm cân.

Mỗi sáng cô sẽ uống 1 cốc nước chanh muối, khoảng 350ml, sau đó 30 phút lại uống thêm một cốc nước suối. 15 phút sau mới bắt đầu ăn sáng, 30 phút sau đó bổ sung thêm 1 trái chuối hoặc trái cây bất kỳ. Buổi trưa, Hòa sẽ lót dạ bằng khoai lang đã luộc để nguội, sau đó lại ăn thêm 1 trái chuối. 

Empty

Hòa Minzy luôn bổ sung trái cây vào thực đơn, đặc biệt là chuối, khoai lang.

Buổi chiều, cô nàng sẽ bắt đầu ăn từ 5h30 và kết thúc lúc 6h tối. Sau thời gian đó, ngoài rau luộc, chuối và táo cô nàng không ăn thêm gì khác.

Chỉ cần không ăn sau 6 giờ tối, chị em sẽ có được cơ bụng cực đẹp mà không cần phải tập gym. Kết hợp cùng là một vài bài tập nhẹ nhàng và hạn chế các đồ ăn dầu mỡ. Đặc biệt cần bổ sung đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, tùy vào mức độ vận động. Tuy không cần tập gym, nhưng chị em không nên ngồi lì một chỗ, cần hoạt động vui chơi, chạy nhảy linh hoạt.  

Empty

Hòa Minzy không tập gym mỗi ngày nhưng cô nàng luôn hoạt động vui vẻ và chịu khó di chuyển.

Empty

Hòa Minzy đã có được vóc dáng với thân hình đáng ngưỡng mộ.

Nhờ quá trình nỗ lực của bản thân, cô nàng đã thành công giảm xuống 42kg và vòng eo đạt chuẩn 55cm. Cô nhanh chóng nhận được hàng ngàn lời khen của dân tình, cô nàng cũng đã truyền cảm hứng đến cho các chị em nỗ lực hơn trên con đường giảm cân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link