Sam chính thức thông báo mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, cô cũng không ít lần vướng nghi vấn mang thai vì lộ diện với thân hình có phần tăng cân.

Mới đây, Sam đã chính thức đăng tải khung ảnh siêu âm và thông báo mang thai con đầu lòng. Cô vui mừng khi chính thức nhận tin vui và sắp sửa trở thành mẹ bỉm. Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Sinh nhật năm nay có món quà quý giá nhất trên đời. Happy birthday to me".

sam

Thời gian qua, Sam liên tục lộ hint đã mang thai. Nữ diễn viên trông tròn trịa hơn và thường xuyên diện váy rộng thùng thình để giấu dáng.

Vừa qua Sam tiết lộ hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Nói về đám cưới sắp tới, Sam chia sẻ: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Nói về ông xã, dù giữ kín thông tin nhưng nữ diễn viên dành nhiều lời khen: "Anh ấy phải có nhiều ưu điểm rồi và tất nhiên khuyết điểm cũng có. Hai con người gặp nhau chắc chắn sẽ có những điều không hợp nhưng quan trọng là cả hai cùng cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau. Ở anh ấy có điều mà tôi cảm thấy biết ơn là anh chấp nhận thay đổi vì tôi. Tôi cũng thế. Chẳng hạn anh bỏ hút thuốc vì tôi ngửi mùi thuốc tôi sẽ bị nhức đầu.

Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz".

Sam sinh năm 1990 tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài Gòn từ 10 năm trước với vai trò người mẫu ảnh. Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua một vai diễn điện ảnh vào năm 2018 và ghi điểm trong lòng khán giả. cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình và cũng rất được khán giả đón nhận. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh mỹ phẩm, nhờ vậy có tài chính rất ổn định.

Cô là một trong những nữ diễn viên khiến công chúng thường xuyên trầm trồ vì cuộc sống giàu có khi sở hữu biệt thự, tậu "xế hộp" tiền tỷ cho mình cho mẹ và sở hữu nhiều món đồ đắt tiền.

317745612_6353162994697339_3785167022631534302_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Lần hiếm hoi Sam nói về chuyện đời tư của mình là dịp mà cô và Ngô Kiến Huy được fan liên tục "đẩy thuyền". Cả hai có thời gian dài làm việc cùng nhau, cùng xuất hiện trong các chương trình.  Sau đó, Sam cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương giữa cô và bạn thân. Hotgirl đời đầu khẳng định: "Giữa chúng tôi chỉ là tình bạn trong sáng. Có thể mọi người không tin trong showbiz có tình bạn khác giới, nhưng thực sự, tôi và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn thân"

Cô từng nói về chuyện tình 2 năm nhưng đổ vỡ của mình. Khi yêu Sam cứ lao vào hết mình mà chẳng hề tính toán, nhưng đến lúc phát hiện bản thân có vẻ bị lợi dụng, cô mới bàng hoàng tự đặt câu hỏi: "Có phải anh ấy thật lòng yêu mình không? Hay anh ấy vì điều gì khác mà đến với mình". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link