Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ về chuyến cứu trợ miền Trung, dù mới sinh con vẫn lặn lội đi vào vùng lũ

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ lại về chuyến cứu trợ miền Trung, cây cầu mà cô ủng hộ 200 triệu để xây đã bắt đầu khởi công khi dịch bệnh có phần thuyên giảm.

Thời gian gần đây Hòa Minzy khiến người hâm mộ hài lòng khi có nhiều hành động thiện nguyện ý nghĩa, giúp đỡ rất nhiều khu vực có bà con khó khăn. Trong nhiều chuyến đi thiện nguyện của mình, có lẽ thời gian đi cứu trợ miền Trung là nữ ca sĩ nhớ nhất vì lúc này cô vừa mới sinh con nhỏ và còn chưa công khai cho khán giả biết. Chuyến đi đó có nhiều bất cập, tuy nhiên vì tình thương bà con nên Hòa Minzy vẫn đích thân đi đến tận nơi lũ lụt để trao quà.

hoa-minzy-xay-cau-cho-ba-con-mien-trung-hon-200-trieu-dong-37ca287d

Vừa qua, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ lại hành trình cứu trợ miền Trung, cùng với đó là hé lộ đoạn clip âm thầm xây cầu cho bà con đến nay đã được khởi công sau thời gian gián đoạn do dịch bệnh.

Cụ thể, Hòa Minzy cho biết khi trận lũ lụt miền Trung xảy ra cô khá cân nhắc đến việc đi đến nơi hỗ trợ bà con vì thời điểm này nữ ca sĩ mới sinh con nhỏ, lại chưa công khai con nên đó là điều khó nói của bản thân. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những hoàn cảnh khó khăn cô không ngủ được, 5 giờ sáng nữ ca sĩ gửi lại con cho bà rồi ra sân bay đến Quảng Bình, lúc này nơi đây không có chuyến bay sớm nên Hòa Minzy đã ra Hà Tĩnh rồi đi ô tô vào địa phương để cứu trợ, còn xe chở hàng thì từ Hà Nội vào.

"2 ngày liền đi tới nhiều nơi, chuyển nhiều đồ và nhận được nhiều sự hỗ trợ của quân đội, công an và anh chị tình nguyện viên ở đó mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Nhưng vì con nhỏ sữa mẹ trữ trong tủ cũng chỉ đủ 2 ngày bú và rất nhiều công việc ở Sài Gòn nữa nên Hoà không thể ở thêm, mang theo máy vắt sữa mà cả ngày không vắt được, sữa thì căng tức bây giờ mới chia sẻ với mọi người", nữ ca sĩ chia sẻ.

hoa-minzy-xay-cau-cho-ba-con-mien-trung-hon-200-trieu-dong-25a2738a

Sau một thời gian bão qua đi, Hòa Minzy đã nhận được tin nhắn xin giúp đỡ xây cầu của một khán giả cho thôn Phương Trứ với số tiền 50 triệu đồng, cô đồng ý tài trợ 100% để thực hiện dự án này. Tuy nhiên, khi đội ngũ giám sát công trình báo chi phí đã lên đến 200 triệu.

"Cũng có đắn đo vì số tiền nhân lên 4 lần, nhưng Hoà không cô đơn, Hoà nhận được sự đồng hành của các bạn fan của mình, mọi người đã cùng quyên góp trong nhóm kín FC với Hoà tới giờ đã được 30 triệu đồng, còn lại 170 triệu là Hoà sẽ bỏ tiền ra", Hòa Minzy cho hay.

Ngày khởi công xây cầu, Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời cảm ơn của bà con, đây không chỉ giúp các họ dân đi lại dễ dàng hơn nhiều mà khi có lũ cũng có thể chạy mà không bị cô lập như trước. Chiếc cầu được đặt tên An Hoà với hy vọng mang lại một cuộc sống bình an cho bà con.

Dù là một cô nàng với thân hình khá "khiêm tốn" nhưng tấm lòng của Hòa Minzy không hề nhỏ chút nào, nữ ca sĩ đã bỏ tiền túi quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện mà không kêu gọi khán giả đóng góp. Đồng thời, cô thường xuyên chi tiền để ủng hộ quỹ vaccine hoặc hướng về các tỉnh gặp khó khăn trong công tác phòng chống dịch./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link