Hoà Minzy bị quản lý khui lại ảnh thời học sinh đen nhẻm, style như "dân chơi xóm"

( PHUNUTODAY ) - Style học sinh dễ thương nhưng đâu đó vẫn đậm chất "dân chơi xóm" của Hoà Minzy khiến quản lý của cô không khỏi phấn khích

Mới đây, quản lý Hoà Minzy bất ngờ khui lại ảnh nữ ca sĩ của hơn 10 năm về trước. Ngay lập tức, nhiều người ngỡ ngàng vì không nhận ra nữ ca sĩ. Thời điểm này cô đang tham gia lễ khai giảng năm 2010-2011 tại trường THPT Quế Võ 1, quê hương của Hoà Minzy. Trong khung hình, Hoà Minzy nhỏ nhắn diện áo đồng phục, quần bò thắt lưng chỉn chu. Cô có làn da đen nhẻm, đặc biệt gây ấn tượng bởi mái tóc dài chạm chân.

Dù là style nữ sinh nhưng vẫn đậm chất "dân chơi xóm" của Hoà Minzy khiến quản lý của cô không khỏi phấn khích. "Style okie lắm", quản lý trêu đùa Hoà Minzy.

hoaminzy

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ca sĩ Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, thiếu gia Minh Hải bất ngờ viết tâm thư gửi vợ, anh bày tỏ nỗi nhớ vợ con, đồng thời kể lại kỉ niệm thuở mới yêu Hòa Minzy.

Anh viết: "Những ngày đầu hai vợ chồng mới yêu nhau... tình yêu thật đẹp, giờ có con có cái rồi hai vợ chồng lại không còn nhiều thời gian tung tăng sau công việc nữa! Thôi thì dặn lòng ráng làm việc vài năm nữa để ổn định hơn rồi vợ chồng mình lại cùng con tung tăng khắp nơi Hòa nhé!".

hoaminzy2

Dưới dòng trạng thái, anh còn đăng tải lại bức ảnh kỉ niệm của anh cùng vợ, chụp tại Singapore. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu mà Minh Hải dành cho vợ, đồng thời đôi chút ganh tị khi Hòa Minzy có tấm chồng vô cùng lí tưởng. Không lâu sau bài đăng của ông xã, Hòa Minzy đã nhanh chóng xuất hiện và để lại bình luận "cực chất". Cô viết: "Nhưng mà lúc đó nhỡ đang ở cữ tiếp thì sao hả chồng?".  

Ngày 27/6, Hoà Minzy bất ngờ hé lộ về món quà đặc biệt dành tặng cho ông xã:  "Chúc mừng sinh nhật Bố Hải. Nhận lấy món quà trong ảnh nhé". Điều mà nữ ca sĩ muốn gửi tặng chính là bé Bo. Công chúng cũng nhận ra rằng đây là hình ảnh chưa từng được công bố của quý tử hào môn này. Bất cứ khung hình nào của cậu bé được đăng tải lên MXH đều nhận về lượt tương tác khủng. Vì khoảng cách địa lý xa xôi nên gia đình của Hòa Minzy không thể ở cạnh nhau trong ngày sinh nhật ông xã Minh Hải. Nữ ca sĩ cùng con trai đã gửi lời chúc mừng đến chồng qua buổi phát trực tiếp trên trang Instagram.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link