Được hỏi cách dạy dỗ bé Bo mỗi khi con trai làm sai, Hòa Minzy có câu trả lời khiến ai cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Nếu thường xuyên xem livestream của Hòa Minzy cùng con trai sẽ dễ dàng nhận thấy được cách dạy con của nữ ca sĩ.

Mới đây, Hòa Minzy đã mở Q&A dành cho những ai tò mò về con trai cưng trên chính Instagram. Có một netizen đã hỏi Hòa Minzy về cách dạy dỗ bé Bo mỗi khi con trai làm sai hoặc không nghe lời. Cô đáp lời: "Chị hay phân tán tư tưởng và đánh lạc hướng sang câu chuyện khác bằng những câu hỏi á em. Sau đó con vui vẻ bình tĩnh lại rồi thì nói về chuyện con mới làm sai! Nhưng thực ra các em nhỏ dù sao cũng chỉ là em nhỏ thôi. Không thể bắt các em dạy gì nhớ đó, hay nhắc gì là lần sau làm được luôn. Đó là cả một hành trình và dần dần chị nghĩ con sẽ lớn lên thay sự dạy dỗ và môi trường mà con sống thôi".

hoaminzy

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã có được lượng fan hùng hậu. Trước đó, etizen phát hiện thành tích khủng trên kênh TikTok của quý tử nhà Hòa Minzy. Cậu bé chiếm lĩnh Top 1 những kênh TikTok có lượng theo dõi tăng nhanh nhất, vượt qua cả "thánh cover" Hương Ly và đặc biệt là Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, cô kể chuyện con quấy khóc vì mọc răng, đồng thời bày tỏ sự băn khoăn với khán giả vì lo mạng xã hội là con dao 2 lưỡi.

Cô viết: "Hôm nay mẹ Bo tâm trạng quá mọi người ạ! Từ nhỏ Bo ít khi ốm sốt, những lần mọc răng trước cũng vậy không có khóc quấy hay là mè nheo bao giờ. Đợt này con không sốt nhưng khóc nhiều và quấy mẹ cả đêm cho tới sáng. Bố thì đi công tác xa có 2 mẹ con nên chắc mẹ dễ tủi thân hơn. Mẹ Bo ít kinh nghiệm nên hoang mang ghê mọi người ạ! Nay con đau răng, mẹ thương con nhiều lắm!

Nhưng có những lúc con chưa ngoan mẹ vẫn phải lạnh lùng nghiêm khắc. Nói con xong mẹ lại thấy buồn rồi tìm 1 góc ngồi!

hoaminzy2

Nhìn con đi vào tay cầm bông hoa tặng mẹ nói lời xin lỗi mà lòng mẹ kìm không nổi. Từ ngày public (công khai) hình ảnh của con, mẹ đã đi từ lo sợ tới hạnh phúc khi thấy con được mọi người yêu quý! Nhưng càng được yêu quý thì mẹ lại thấy lo và sợ!

Mẹ sợ đến 1 ngày nào đó nhỡ có chuyện gì, mạng xã hội là con dao 2 lưỡi nhỡ đâu làm tổn thương con trai mẹ thì chẳng phải mẹ đã quá sai lầm, sai từ khi quyết định public con rồi hay sao!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link