Thót tim với khoảnh khắc con trai Hòa Minzy ngã ngửa từ trên ghế cao xuống

( PHUNUTODAY ) - Thế nhưng cách xử lý của Hoà Minzy đã thực sự khiến nhiều người phải nể phục.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ một đoạn clip ngắn của con trai lên trèo lên ghế sofa, nhưng gặp sự cố ngã ngửa, rơi xuống nền gạch cứng.  Cảnh tượng này khiến nhiều người không khỏi "thót tim".  Có vẻ như vừa rời mắt thì cậu bé đã bị ngã, rất may khi tư thế ngã của bé Bo hơi nghiêng, đầu chạm vào cánh tay nên không bị ảnh hưởng gì.

hoaminzy

Cậu bé bật khóc nức nở nhưng nhìn thấy mẹ liền thay đổi thái độ khiến Hòa Minzy không nhịn được cười. Nữ ca sĩ động viên con "tự ngã, tự đứng lên". Khi xem xong đoạn clip này, ông xã của Hoà Minzy đã phải thốt lên rằng "Trời ơi, nguy hiểm quá". Mặc dù con trai không gặp vấn đề gì to tát, song Hòa Minzy phải tự nhủ: "Mẹ sẽ phải tự rút ra bài học và cẩn thận hơn khi ở cạnh con sau này".

hoa-minzy-02
hoa-minzy-06

Bé Bo là trái ngọt tình yêu của Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải. Bo chào đời vào cuối tháng 10/2019. Tới tháng 2/2021,Hòa Minzy mới xác nhận niềm vui làm mẹ. 

Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Mới đây, trên trang cá nhân riêng của bé Bo, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh của nhóc tỳ bên bà nội "quyền lực". Cô tiết lộ "cục vàng" được mẹ chồng mình cưng chiều hết mực. Nữ ca sĩ chia sẻ lời của phụ huynh: "Cháu bà không lo thì lo cho ai". 

1-ngoisaovn-w2048-h1536
2-ngoisaovn-w1638-h2048

Nữ ca sĩ cho biết nhóc tỳ không chỉ giống ông xã đại gia y đúc mà còn sở hữu nhiều nét của bà. "Thấy nét vẫn vậy nhỉ cô chú. Đẻ ra cái là nét luôn. Quả lông mày được đấy", người đẹp nói. Mẹ chồng nữ ca sĩ thường xuyên dành nhiều thời gian chơi cùng cháu, nấu cháo và chăm sóc bé Bo lúc cô vắng nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link