Người người nhà nhà tăng cân mùa dịch, riêng Midu gây lo lắng vì sụt cân nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Cân nặng hiện tại của Midu khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Midu dường như "một mình một kiểu" đi ngược lại với mọi người ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên để bản thân giảm cân đến mức đáng báo động. Trên story cá nhân của mình, Midu đã tiết lộ cân nặng hiện tại chỉ còn 40,7 kg. Cô đã giảm đi 2 kg trong thời gian giãn cách xã hội.

Đôi bàn chân có thể nói là khá khẳng khiu của Midu đứng trên cân lộ rõ nhiều đường gân trơ cả xương. Được biết Midu cao 1m60 nhưng với cân nặng hiện chỉ có 40,7 kg, như vậy Midu đang có ngoại hình khá ốm, thiếu cân đối và thiếu sức sống.

94c752e820aac9f490bb
Cách đây không lâu, Midu vẫn còn khá đầy đặn.

Cách đây không lâu, Midu vẫn còn khá đầy đặn.

Midu vẫn không nói rõ lí do khiến cô bị sụt cân nghiêm trọng như thế. Nhiều khán giả rất lo lắng nàng hotgirl đang gặp vấn đề gì đó về sức khỏe, nhưng cũng có thể là cô giảm cân để chuẩn bị cho vai diễn mới. Được biết thời gian qua Midu thường xuyên khoe ảnh đồ ăn rất ít năng lượng, cô còn kết hợp với các thức uống giảm cân.

Gây chú ý nhất chính là nước ép cần tây do bố Midu tự tay chuẩn bị cho con gái. Đa số fan cho rằng, Midu không nên áp dụng chế độ ăn uống khắt khe như vậy, nên có công thức phù hợp hơn để giữ gìn sức khỏe, giữ gìn ngoại hình rạng rỡ chứ đừng để gầy quá mà trở nên kém sắc. Hàng loạt sao Việt còn đang bị tăng cân vù vù mùa dịch nhưng vẫn thỏa thích ăn uống đó thôi!

41bb8894fad613884ac7

Là một trong những hotgirl - nữ diễn viên nổi tiếng, Midu cũng từng nhiều lần bị vướng nghi vấn dao kéo vòng 1 và gương mặt. Để chứng minh, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng từng làm clip TikTok khoe cận cảnh khuôn mặt, đặc biệt là mũi của mình để chứng minh tất cả là tự nhiên.

Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ: “Từ trước đến giờ, tôi chưa từng chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt và cơ thể của mình. Kể cả răng dù chưa hài lòng lắm nhưng tôi không có ý định cải thiện khuyết điểm“./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link