Lê Quyên phản pháo cực gắt khi bị yêu cầu 'bớt câu like mùa dịch'

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, Lệ Quyên trở thành mục tiêu công kích của một bộ phận dân mạng khi liên tục đăng ảnh, clip khoe body.

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh khoe sắc mặn mà nhưng bị một đối tượng tự nhận là fan yêu cầu: "Thời điểm này đừng nên đăng câu like nữa. Không giúp gì thì im lặng nhé em". Lệ Quyên gay gắt: "Bạn mới là người phải im lặng với những câu vô duyên tận cùng thế này. Bạn biết cái quái gì, người ta có làm gì hay không. Dịch có khi là cái cớ cho mấy thành phần vớ vẩn khua môi múa mép. Mệt mỏi, cho nhau chia sẻ tích cực cũng là chống dịch cùng nhau đấy, hiểu không?". 

le-quyen-3 (1)
le-quyen-2
le-quyen-3

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ. Cô cũng không ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ điều mình cho là đúng, đặc biệt là mối tình với "phi công trẻ".

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Cô còn tiết lộ mình xây dựng biệt thự mới sau ly hôn. Không gian này khá rộng và nội thất cực sang trọng. Được biết, đội ngũ xây dựng, thiết kế vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Đây có lẽ là không gian mới mà Lệ Quyên sẽ sống cùng bạn trai kém tuổi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link