Hòa Minzy có động thái gây chú ý giữa lúc bạn trai cũ bị tố không chu cấp cho quý tử

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày quyết định đường ai nấy đi đến nay, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Sau khi bạn trai cũ lên tiếng về vấn đề chu cấp tiền cho con, Hòa Minzy đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cô đăng tải loạt khung ảnh xinh đẹp của bản thân và khoe việc dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cuối tuần để đưa con trai mình đi chơi cùng 2 cậu là Đức Phúc và Erik. Nhóc tì nhà này vô cùng hào hứng và thích thú, Hòa Minzy cũng giữ thái độ vui vẻ hết nấc mặc kệ cho việc bị réo tên.

336557929_610650883823611_7403473517554859861_n-ngoisaovn-w1536-h2048
4e8ffd5c57ac8af2d3bd-ngoisaovn-w819-h1281

Cách đây ít ngày, trong một chương trình truyền hình về âm nhạc, Hòa Minzy cũng bất ngờ bật khóc tiết lộ chuyện gặp áp lực trong cuộc sống khiến đông đảo khán giả không khỏi xót xa. Có lẽ sau thời gian dài tập trung cho công việc, đây là lúc mà Hòa Minzy cần được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để đi tiếp con đường phía trước. 

“Em chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời… Em bỗng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc. 

Tham gia đợt này em thấy em đang làm trì trệ rất nhiều công việc của ê-kíp. Em cảm thấy mình không xứng đáng với vị trí của dàn cast chính, thực sự em cũng đã cố gắng rất nhiều cho hành trình này. Em rất xin lỗi nếu hành trình tiếp theo em không thể tham gia được cùng mọi người", Hòa Minzy nói.

hoamizny

Chia sẻ sau khi kết thúc những cảnh quay cuối cùng của Hồi 2, Hòa Minzy cho biết thêm: “Có lẽ thời gian vừa qua mình lao đầu vào công việc quá nhiều, mình làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại. Mình đã cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người. 

Nhưng có thể tâm lý bên trong của mình đã đọng lại một thứ gì đó, để đến bây giờ cơ thể phản ứng lại, tâm trí phản ứng lại, trái tim và cảm xúc của bản thân đều phản ứng lại. Nói tóm lại, Hòa thấy từ sức khỏe đến tâm lý của bản thân đều đang cần được phục hồi”.   

Trước đó, Hòa Minzy từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia. Cặp đôi còn cùng nhau nuôi dưỡng con trai chung là bé Bo. Tuy nhiên, giữa tháng 2/2022, giọng ca Rời Bỏ lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai. Cả hai chia tay trong văn minh, Hòa Minzy là người nuôi dưỡng bé Bo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link