Hòa Minzy có phản ứng gây chú ý khi dân mạng nhắc đến tình cũ Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy xuất hiện ở nhiều đám cưới cầu thủ nổi tiếng, cùng với đó là sự vắng mặt của Công Phượng...

Trong ngày vui của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Hòa Minzy cũng có mặt. Chiều ngày 7/4, Hòa Minzy đăng tải ảnh chụp chung với cô dâu, chú rể đính kèm dòng trạng thái: "Mừng hạnh phúc hai em".

Một khán giả không ngần ngại đưa ra ý kiến riêng: "Hòa xinh hơn cô dâu, còn chú rể hơi lùn". Nữ ca sĩ bình tĩnh trả lời: "Không có khen vậy đâu ạ. Khen Hoà xinh được rồi anh trai". Bên cạnh đó, có người còn soi xét đến chiều cao của Chu Thanh Huyền và Hòa Minzy: "Tính ra bé Huyền nhìn thấp mà đứng kế Hoà. Hoà thấp hơn". Người đẹp vẫn vui vẻ đáp lại: "Haha em thấp mà". Chu Thanh Huyền chủ động để lại bình luận cảm ơn tinh thần nhiệt huyết của Hòa Minzy khi đến chung vui với vợ chồng cô nàng: "Vợ chồng em cảm ơn bà chị nhiệt tình hết nấc, vui chơi đến những giây phút cuối cùng".

Hoà Minzy góp vui ở đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Hoà Minzy góp vui ở đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Không chỉ vậy, cư dân mạng đã để lại bình luận trái chiều dưới bức ảnh Hoà Minzy chụp cùng vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Người này cho rằng Hoà Minzy chính là nguyên nhân khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng vắng mặt. Người này viết: "Đám cưới cầu thủ nào cũng góp mặt. Bởi vậy vắng Công Phượng". Đồng thời "van xin" Hoà Minzy hãy "ở nhà giùm":. "Văn Toàn cưới vợ, ở nhà giùm cái". Cho tui thay mặt người hâm mộ xin (van xin) để Công Phượng được dự nha. Hát hay xinh đẹp mà tinh tế nửa thì nhất em rồi". Hoà Minzy bất lực đáp lại: "Gì vậy má", sau đó nhanh chóng xoá bình luận tiêu cực nói trên. 

Hòa Minzy và Công Phượng từng gặp sóng gió lớn khi bị lộ chuyện hẹn hò. Đặc biệt Hòa Minzy nhận về vô số chỉ trích vì làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Công Phượng. Đến giữa tháng 11/2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và Công Phượng đã chia tay. Dù vậy cho đến nay họ vẫn thường xuyên bị nhắc đến trong các sự kiện của đối phương.

Sau 4 năm “đường ai nấy đi”, Công Phượng đã kết hôn cùng bà xã Viên Minh có gia thế khủng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình không ồn ào và cả hai đều đã có những thành tựu riêng trong cuộc sống. Còn Hòa Minzy từng hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, cả hai có một con trai. Tuy nhiên, sau vài năm bên nhau thì vừa qua Hòa Minzy xác nhận đã chia tay Minh Hải. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link