Hòa Minzy đăng đàn 'cầu xin' khán giả không làm điều này, hứa sẽ coi đây là bài học

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy cho biết cô cũng đã nhờ MC Nguyên Khang chia sẻ thông tin với những khán giả có mặt tại sự kiện.

Khuya muộn 26/3, Hòa Minzy đã chia sẻ dòng trạng trái về sự cố tại một sự kiện riêng tư. Theo đó, trong lúc trình diễn, phần ánh đèn sân khấu đã chiếu vào trang phục, tạo nên hình ảnh có phần nhạy cảm. "Tối nay Hòa Minzy có đi biểu diễn một event kín thì quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip đều không thấy có vấn đề gì nhưng khi lên sân khấu ánh đèn chiếu vào gây ra trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm!".

Hòa Minzy cho biết cô cũng đã nhờ MC Nguyên Khang chia sẻ thông tin trên với những khán giả có mặt tại sự kiện. Dù đã cầu xin khán giả giúp đỡ nhưng vẫn có nhiều clip về màn trình diễn nói trên được đăng tải, Hòa Minzy mong muốn những clip này sẽ được xóa đi.

hoiaminzy

Cụ thể nữ ca sĩ cho biết thêm: "Em thì rất sợ drama vì bản chất em cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng up các clip liên quan đến quá trình biểu diễn nhưng hiện đã có rất nhiều clip được upload.

Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp em hoặc đừng up được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ!".

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, Hòa Minzy nhận được nhiều quan tâm về đời tư, chuyện tình cảm với thiếu gia Minh Hải. Khoảng cuối năm 2019, cô bắt đầu vướng tin đồn sinh con nhưng không phản hồi suốt thời gian dài. Năm 2021, nữ ca sĩ mới xác nhận chuyện sinh nở song vẫn giấu kín gương mặt con trai. Cô lý giải: 'Tôi nghĩ nhỡ đâu đăng ảnh lên ai xấu miệng nói nọ nói kia thì chắc tôi không chịu được lại làm khùng điên nên mới đăng ảnh như vậy'. Vì thế, nhiều khán giả càng tò mò về quý từ của Hòa Minzy.

Kể từ khi chia tay bạn trai vào đầu năm 2022, Hoà Minzy trở thành mẹ đơn thân vừa tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc nuôi dạy bé Bo. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng hai trọng trách cao cả này. Được biết, bên cạnh Hoà Minzy luôn có người thân và trợ lý phụ giúp cô chăm nom bé Bo những lúc mẹ bỉm bận công việc không có ở nhà. 

Empty

Trước đó, Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý liên quan đến quý tử Bo. Cô cho biết bé Bo đôi khi hay cáu gắt do "tâm lý và rối loạn tuổi lên 3". Cô tiết lộ cậu bé thậm chí giận, không muốn theo mẹ khi cô công tác xa nhà nhiều ngày. Tâm sự những khó khăn 2 mẹ con đang trải qua, Hòa Minzy cũng động viên quý tử luôn cùng cố gắng.

Theo:  xevathethao.vn copy link