Hòa Minzy đáp trả cực căng vì bị chê "làm lố" mất hình tượng khi quây trong đám cưới bạn bè

14:58, Thứ hai 13/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy được đông đảo khán giả yêu quý bởi tính cách vui vẻ, hài hước.

Mới đây, ó tài khoản cho rằng việc Hoà Minzy quẩy hết mình trong đám cưới bạn bè là lố, mất hình tượng. Trước ý kiến này, Hoà Minzy thẳng thắn đưa ra quan điểm rằng: "Nhưng mà sao ta, hình tượng là gì nhờ? Hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát và quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn nên căn bản là chị nghĩ chị với mọi người, bạn bè vui vẻ là trên hết.

Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận góp ý của mọi người nè. Cảm ơn em vì yêu quý chị nhé. Chị biết hoàn toàn vì muốn tốt cho chị thôi. Với cả chị không hề say và chị hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình luôn". 

hoa_minzy

Mẹ đơn thân từng lên tiếng nói rõ lý do muốn quẩy hết 100% năng lượng trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cô viết: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà". Chính câu nói này đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sắp "nối gót" Puka để lên xe hoa. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã lên tiếng thanh minh: "Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi". 

Trước đó, Hoà Minzy cũng gây chú ý khi cho biết không làm phù dâu hay bê tráp cho bạn thân Puka vì bản thân cô "biết thân biết phận". Khi bị cư dân mạng tấn công bằng những lời tiêu cực, Hoà Minzy nói: "Tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ hông có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha".

Hoà Minzy được đông đảo khán giả yêu quý bởi tính cách vui vẻ, hài hước. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ khiến khán giả cười nắc nẻ những tình huống tấu hài. 

Hòa Minzy từng hẹn hò Minh và có con trai chung tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh