Diệp Lâm Anh từng gặp khủng hoảng, mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà thời gian dài sau ồn ào ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cô khẳng định mình đã tỏa sáng hơn nhiều sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân.

Tối 10/11, Diệp Lâm Anh đã gây chú ý khi có những dòng trải lòng về việc tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đối với mình không phải một cuộc thi. Nó giống như một giấc mơ vừa tìm thấy lại. Giấc mơ mình thường nghĩ tới trong quãng thời gian mất ngủ, khủng hoảng, luôn tự nhốt mình trong nhà và vài tháng liền không biết 'đi cà phê' có nghĩa là gì. Là được làm những điều mình thích, trên một sân khấu rực rỡ và nhìn thấy được cảm xúc của mọi người!

Mình tin rằng rất nhiều 'chị đẹp' cũng đã tới đây để tìm lại được điều gì đó từng thuộc về mình. Sự tự tin khi sải bước trở lại trên sân khấu lớn, bên cạnh rất nhiều những ngôi sao; Đam mê và thăng hoa khi 1 lần nữa được trình diễn trên sóng quốc gia và sự tự hào về bản thân, vì đã không bao giờ ngưng cố gắng" .

diep_lam_anh

Cô khẳng định mình đã tỏa sáng hơn nhiều sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân: "Một người bạn từng chúc: 'Anh muốn em bước ra khỏi cuộc hôn nhân như một ngôi sao!'. Giờ này, mình có thể mỉm cười và trả lời: 'Em không phải ngôi sao, nhưng em chắc chắn mình đang toả sáng hơn nhiều so với chính em của những năm tháng đã qua!'".

Chiều 25/9, phiên tòa phúc thẩm xét xử việc tranh giành nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ diễn ra.

Sau phiên toà, Diệp Lâm Anh chính thức thông báo tạm khép lại những ồn ào vừa qua. Cô viết: "Vậy là đã tạm khép lại cuộc hành trình dài và nhiều muộn phiền cũng xin phép được ở lại phía sau. Tôi không mong bất kể người phụ nữ nào sẽ trải qua những điều như tôi đã từng, còn nếu có tôi hy vọng chị em phụ nữ đều có được sức mạnh, sự can trường để vượt qua tất cả.

Tôi ở đây thế giới này, cuộc sống này không để lấy đi bất cứ điều gì của bất kể ai. Tôi luôn muốn mình sống để làm được điều gì đó có ý nghĩa. Giúp đỡ được ít nhất là những người xung quanh mình. Nếu tôi chưa có một cuộc đời rực rỡ tôi sẽ mơ ước về điều đó. Cơ hội luôn ở phía trước.

dielamanh

Xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người anh, người chị đã sẵn sàng ở bên cạnh tôi mọi lúc mọi nơi dù tôi không mang lại lợi ích gì cho họ, mà chỉ vì 1 từ “thương”. Tôi cũng cảm ơn những người xa lạ, nhưng lòng đầy đồng cảm đã yêu thương và gửi vô vàn lời động viên cho tôi trong khoảng thời gian sóng gió vừa qua.

Ngồi trước gương, hai mắt trũng sâu. Tôi nhận ra rằng có bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền đối với phụ nữ cũng không thể bằng được một giấc ngủ ngon. Tôi mong tất cả phụ nữ chúng ta sẽ luôn có 1 giấc ngủ ngon. Phụ nữ ơi! Hãy yêu thương, bảo vệ và nâng đỡ nhau nhé. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ở cạnh Cún".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link