Hoà Minzy gây xôn xao với hình ảnh diện ảnh váy cưới, nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hoà Minzy mặc váy cưới trắng tinh khôi đang gây xôn xao cõi mạng.

Tối ngày 29/11, Đức Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh Hòa Minzy mặc váy cưới. Khoảnh khắc này khiến cho một bộ phận khán giả không khỏi bất ngờ. Thực tế bức ảnh đã có sự can thiệp chỉnh sửa thành váy cưới. Đức Phúc hào hứng cho biết thêm: "Tập tạo dáng đưa chị cả về nhà chồng trước để về sau là vào dáng chụp liền đỡ mất thời gian nè".

hoaminzy

Sau khi dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy đã có một số chia sẻ gây chú ý. Cô từng tâm sự: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà nhỉ". Tuy nhiên ngay sau đó người đẹp ngay lập tức đính chính:"Sao mọi người nói chuyện bình luận như em sắp đám cưới vậy. Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Hòa Minzy từng hẹn hò Minh và có con trai chung tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Hoà Minzy nhấn mạnh: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

hoa-minzy6-7950-1679186254254166350539

Giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ. Nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng lại công việc và dành hầu hết thời gian cho con. Bé Bo - con trai chung của cặp đôi sống cùng mẹ, là một trong những nhóc tỳ thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội bởi những cử chỉ đáng yêu. Làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, Hoà Minzy được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link