Showbiz 29/11: Lâm Khánh Chi đáp trả sau khi bị so sánh với Hương Giang, nghi vấn H'Hen Niê sắp lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi trông trẻ trung hơn trước cùng với thần thái tự tin, sang chảnh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Hình ảnh mới nhất được H'Hen Niê chia sẻ đã làm rộ lên nghi vấn cô có tin vui và sắp "theo chồng về dinh".

lam_khanh_chi1

Vừa qua, Lâm Khánh Chi đã khoe bộ ảnh xinh đẹp sau hậu trùng tu nhan sắc. Dưới bài viết xuất hiện một bình luận so sánh nhan sắc của Lâm Khánh Chi với Hương Giang cho rằng: "Đẹp hơn Hương Giang". Nữ ca sĩ đã lên tiếng: "Khánh Chi là chị. Em là Hương Giang. Mỗi người một nét mười phân vẹn mười em gái ơi".  Lâm Khánh Chi cho biết cô thực hiện trùng tu nhan sắc vì bạn trai, cô cũng nhận được sự ủng hộ làm đẹp từ người ấy. Lâm Khánh Chi còn tiết lộ chi tiết hơn về mối quan hệ với bạn trai kém tuổi mới.

hhennie

Mới đây, H'Hen Niê khiến cư dân mạng rần rần ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh cận bàn tay của mình. Điều đáng nói là, người đẹp 9x để lộ chiếc nhẫn lấp lánh có thiết kế hình trái tim ở ngón áp út. Dù đơn giản nhưng động thái này của nàng hậu sinh năm 1992 cũng đã đủ làm netizen xôn xao và làm dấy lên tin đồn H'Hen Niê "đánh úp" cư dân mạng, chuẩn bị lên xe hoa. 

thuy_ngan

Mới đây, Lan Ngọc đăng ảnh quay cận mặt Thúy Nhân. Tuy nhiên, Thúy Ngân có vẻ đang khó chịu, đặc biệt vết băng ở cổ cũng thu hút chú ý. Ngay lập tức, "ngọc nữ" Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích và xin lỗi vì vô tình khiến đồng nghiệp chấn thương khi quay chung gameshow. Lan Ngọc cho biết chính cô là người đã làm xước da trên cổ của đàn em nhưng Tiến Luật mới là người gây nên sự cố này. Ngay lập tức, Thuý Ngân đã phản ứng lại bằng màn "phốt" Lan Ngọc không chỉ khiến cô bị thương ở cổ mà còn có 2 vết xước dài ở tay: "Hai vết này em có hỏi anh Luật nói không có xúi chị. Vậy là chị khiêu chiến với em".

do_my_linh

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ ảnh con gái đầu lòng. Dù vẫn giữ kín diện mạo của nhóc tỳ, nhưng việc người đẹp chủ động khoe ảnh con khiến dân tình thích thú. Cô còn đính kèm dòng trạng thái: "Niềm vui giản đơn". Dân tình hi vọng rằng, Đỗ Mỹ Linh sẽ sớm khoe dung mạo con gái trong thời gian sớm nhất.

naem

Vừa qua, chồng sắp cưới của Nam Em đã bất ngờ đăng đàn tìm kiếm người đẹp. Điều này đã dấy lên thông tin mỹ nhân quê Tiền Giang đã biến mất. Đặc biệt, người đẹp còn xóa chế độ hẹn hò với bạn trai. Bên cạnh đó, các bài viết liên quan đến người đàn ông này cũng không được tìm thấy trên trang cá nhân của cô. Không những vậy, trạng thái "Đang hẹn hò" hiện đã được chuyển thành "Độc thân". Về phía chồng sắp cưới của Nam Em, anh cũng đã cập nhật nhanh dòng trạng thái gây chú ý: "Chúng tôi đang theo chiều gió của mạng xã hội. Chúng tôi đang chơi cuộc chơi riêng. Cảm ơn". Động thái của Nam Em và chồng sắp cưới đang gây xôn xao trên MXH. Đến tối cùng ngày, Nam Em gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Tôi với bà chị đi lên rừng hít miếng không khí. Vô rừng mất sóng. Trước khi đi, tôi thấy tôi công khai mọi người dập quá dập thì tôi gỡ xuống. Coi như bài học. Sau này không có vậy nữa. Còn ông bạn tôi đang bị cuốn theo câu chuyên drama này quá nên không giữ được bình tĩnh. Có gì làm mọi người phiền lòng, mong mọi người bỏ qua. Xin cảm ơn".

hoaminzy

Hòa Minzy đã nổi hạnh phúc chứng kiến chuyện tình của Đoàn Văn Hậu có cái kết viên mãn. Trong đám cưới, Hoà Minzy tiết lộ từng được Đoàn Văn Hậu giúp đỡ lúc khó khăn. Nữ ca sĩ trải lòng: "Điều Hậu đã làm khiến em cảm thấy em phải biết ơn đến suốt cả cuộc đời. Kiểu như lúc khó khăn, gặp được quý nhân. Một hay nhiều bài hát cũng không thể hiện được hết tấm lòng của em. Hậu là người em thân thiết của em và My cũng vậy". Hành động tinh tế cùng mối quan hệ thân thiết giữa Hòa Minzy và vợ chồng Doãn Hải My khiến dân tình thích thú. 

showbiz

Họp báo ra mắt MV Những đêm mùa hè và album Người lạ trong mơ của Khắc Hưng đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Tâm, Min, Đức Phúc, Erik, Khắc Việt,… Sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Nữ ca sĩ cho biết rất ít khi dự sự kiện giải trí, nhưng khi Khắc Hưng thổ lộ sắp phát hành đĩa nhạc và tổ chức họp báo ra mắt, cô lập tức hứa sẽ đến, không đắn đo. Mỹ Tâm bày tỏ: "Xưa giờ, Hưng chưa bao giờ nhờ vả tôi điều gì. Trong công việc hay khi muốn tâm sự, tôi luôn là người chủ động trước. Hưng chỉ có một nguyện vọng như vậy, chắc chắn tôi phải đến".  Mỹ Tâm dành lời khen cho cả 10 ca khúc, gọi hậu bối là nghệ sĩ đa tài. Cô cổ vũ anh bước ra khỏi tự ti về ngoại hình và thoải mái lên hình trong MV cá nhân, phát triển con đường ca hát song song với việc sáng tác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link