Tuấn Hưng đáp trả cực gắt khi Duy Mạnh "dạy dỗ" chuyện gia đình, còn tuyên bố cực căng

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ Tuấn Hưng đã cáu khi bị đàn anh trêu đùa quá đà, nhất là phạm vào điều tối kị của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền lại câu nói của Tuấn Hưng: "Muốn giữ gia đình êm ấm, các ông nên tách mẹ ruột và vợ ra. Cho vợ ở chung sớm thì nguy cơ tan vỡ gia đình nhanh lắm"

Trước sự việc này, Tuấn Hưng đã lên tiếng đính chính ngay và luôn rằng: "Tôi không nhớ chính xác 10 năm qua tôi có nói câu này không? Nhưng hiện tại cuộc sống của tôi vẫn êm ấm với gia đình đầy đủ mẹ và vợ. Tuổi trẻ có thể có những suy nghĩ nông nổi, nhưng thời gian sẽ lại làm thay đổi tư duy của mỗi con người. Sinh ra là con một nên không thể sống xa bố mẹ nên tôi luôn tự thay đổi, tìm mọi cách để gia đỉnh hạnh phúc êm ấm từ bên trong. Có mẹ sống chung chắc chắn mình sẽ bị bó hẹp về không gian sinh hoạt, và phải cân đối bên hiếu bên tình. Nhưng bù lại các con các cháu lại có được sự hỗ trợ chăm sóc của bà, điều này chắc những ai có con nhỏ đều hiều và đồng cảm. Có bà chăm thì yên tâm hơn hẳn là gửi con cho chị giúp việc những lúc mình vắng nhà.

tuan_hung3

Và có 1 điều là mẹ và vợ ngày càng hợp nhau, chứng tỏ không có gì là không thể nếu mình biết sắp xếp mọi thứ và tự thay đổi bản thân để trọn vẹn chữ hiếu và tình. 20 năm rồi, cái tên Tuấn Hưng vẫn luôn là đề tài để giật tít. Nhưng nói thật là tôi muốn sống chậm và bình yên cùng gia đình nhỏ của mình".

Duy Mạnh cũng chia sẻ lại hình ảnh của đàn em, kèm lời trêu: "Em trai ạ! Muốn giữ gia đình yên ấm. Tốt nhất lên facebook nịnh vợ một câu… thì cũng phải viết tút nịnh mẹ mình một câu để bác ý thấy con trai mình có sự công bằng và đỡ tủi thân em ạ! Đôi lúc mình cứ mải mê nịnh vợ suốt. Mà quên nịnh hoặc khen mẹ mình. Mẹ mình sẽ cảm thấy tổn thương. Rồi quay ra nói xấu hoặc cáu gắt với vợ mình. Và mình sẽ là người khổ tâm nhất. Vì không biết giải quyết như thế nào! Có những lúc mình mua qua tặng mẹ. Thay vì mình mang tặng trực tiếp đến tay mẹ mình. Thì mình hãy nên thuyết phục vợ thay mặt mình để tặng quà cho mẹ . Dần dần mẹ mình và vợ mình sẽ gần gũi nhau hơn".

tuan_hung2

Ngay khi nhận được lời khuyên từ đàn anh, Tuấn Hưng đáp lại có phần tức giận: "Hoá ra ông anh Duy Mạnh là người móc cái tút này lên. Anh ơi, anh bảo anh em mình đùa cho nó vui facebook cho fan thêm vui. Giờ a lại đi vào điều tối kỵ là gia đình. Về khoản này thì anh có đủ và đầy để dạy em không? Hãy dạy em những điều tử tế để làm một thằng đàn ông quân tử". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link