Trịnh Thăng Bình tiết lộ Trấn Thành đang rất áp lực khi bị phản đối làm MC Rap Việt

( PHUNUTODAY ) - “Trấn Thành nói với tôi đang áp lực rất nhiều vì bị mọi người phản đối, nói không phù hợp” – Trịnh Thăng Bình nói.

Thời gian qua, Trấn Thành là một cái tên gây chú ý khi làm MC của chương trình Rap Việt. Anh vướng phải vô số các ý kiến trái chiều về vai trò này, người nói anh không phù hợp nhưng vì quá nổi tiếng nên được mới. Có người dù ủng hộ và khen ngợi nhưng vẫn cho rằng nếu thay bằng Gil Lê hoặc một nhân vật nào đó chuyên về âm nhạc sẽ phù hợp hơn. Bản thân Trấn Thành cũng tự nhận mình là số thị phi vì liên quan đến nhiều tranh cãi. 

Là một người bạn thân của Trấn Thành, mới đây, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã có những tiết lộ về thái độ và tâm trạng của nam MC trước sự việc này. Qua lời chia sẻ của Trịnh Thăng Bình có thể thấy, dù chẳng hề kêu than nhưng Trấn Thành cũng đang cảm thấy rất áp lực. 

trinh-thang-binh-tran-thanh-noi-voi-toi-dang-ap-luc-rat-nhieu-bfd-5154325

Cụ thể Trinh Thăng Bình nói: “Thời gian gần đây, Trấn Thành đang gây tranh cãi vì làm MC chương trình Rap Việt.

Trước hôm chương trình này ra mắt, tôi có gặp Trấn Thành. Lúc đó, Trấn Thành nói với tôi đang áp lực rất nhiều vì bị mọi người phản đối, nói không phù hợp. Trấn Thành vẫn tự tin vào bản thân mình, nhưng đang không biết mọi người sẽ đón nhận như thế nào.

Rất may, ngay tối khi chương trình phát sóng, khán giả đều ủng hộ, bình luận khá tích cực. Trấn Thành có nói chuyện với tôi và bảo rất vui vì điều này. Cậu ấy cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ mình.

Về cá nhân mình, để đứng dưới góc độ một khán giả trung lập, tôi thấy Trấn Thành đang làm rất tốt vai trò một MC gameshow.

trinh-thang-binh-tran-thanh-noi-voi-toi-dang-ap-luc-rat-nhieu-544-5154325

Mọi người cứ hay quy định rằng chương trình về Rap thì phải có MC chuyên về Rap, làm nhạc Rap thì dẫn mới đúng chất, nhưng tôi nghĩ điều này không đúng.

Nhạc Rap là một thứ văn hóa vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Với loại hình văn hóa mới như vậy, chúng ta cần có một người đóng vai trò sui gia, dẫn nhập mọi người đến với văn hóa đó.

Trấn Thành vốn đã là MC quốc dân rồi, thì việc nhà sản xuất mời cậu ấy để dẫn khán giả xem truyền hình tới thứ văn hóa mới đó là điều đúng đắn. Đây là một trong những bước đi quá thông minh của nhà sản xuất, chứ không hề sai lầm.

Bản thân Trấn Thành cũng đã tạo được sự liên kết lớn, kết nối khán giả với nhạc Rap qua chương trình đó”.

Trước đó Trịnh Thăng Bình cũng đã lên tiếng bảo vệ Trấn Thành bằng quan điểm và có sự phân tích khá kỹ lưỡng. Anh cho rằng chỉ có người bảo thủ và vốn không ưa Trấn Thành mới cho rằng nam MC không phù hợp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link