Hòa Minzy hạnh phúc khi antifan "quay xe" làm fan hâm mộ vì con trai

( PHUNUTODAY ) - Bé Bo con trai Hòa Minzy được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình sáng sủa, thông minh lanh lợi.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ lợi ích được "hưởng ké" từ con trai đó là chuyện một anti-fan của Hòa Minzy đã tâm sự rằng trước đây không thích nữ ca sĩ nhưng kể từ khi theo dõi bé Bo thì bắt đầu "quay xe" mê mẩn cả hai mẹ con. Vì điều này, Hòa Minyzy cảm thấy vui mừng và hạnh phúc vô cùng.

Cụ thể người này viết: "Bo ơi là Bo thực sự yêu thương con quá đi. Thật lòng thì lúc trước không thích mẹ Hòa của Bo đâu. Nhưng từ lúc xem Bo với mẹ Hòa giờ đổi ý thích hai mẹ con dữ lắm. Không có video nào mà cô không xem hết đó".

hoaminzy

Trước đây, giọng ca "Rời bỏ" từng là nghệ sĩ sở hữu không ít anti-fan trong showbiz vì dính vào những thị phi không đáng có. Nhưng giờ đây cô đã được đón nhận nhiều hơn. 

Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

hoaminzy2

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Trước đó khi netizen thắc mắc nguyên tắc dạy quý tử hào môn như thế nào, cô chia sẻ: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con 1 chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi nên lớn con dễ nhận thức lắm". Hoá ra, suốt 1 năm giấu kín bưng bé Bo, Hoà Minzy đã rất ra dáng mẹ bỉm khi chỉ dạy con rất nhiều thứ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link