4 kiểu tóc xoăn của gái Pháp chỉ cần copy sẽ có diện mạo sang chảnh, lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp đã kết thân với 4 kiểu tuyệt xinh nhưng không hề "dừ" sau đây, chị em rất nên tham khảo.

Phụ nữ Pháp là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chị em về cả phong cách và cách làm đẹp, nhất là các kiểu tóc đầy lãng mạn. Họ có được các kiểu tóc mang vẻ sang trọng và lãng mạn, không quá cầu kỳ nhưng luôn cuốn hút, trong đó cotóc xoăn. Và chỉ riêng tóc xoăn bay bổng, nữ tính, phụ nữ Pháp đã kết thân với 4 kiểu tuyệt xinh này.

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn khi để suôn thẳng lập tức được nhân đôi vẻ nữ tính, duyên dáng. Tóc ngắn uốn xoăn là tóc cơ bản mà hầu hết chị em sẽ thấy. Đa phần họ sẽ không chọn kiểu tóc quá ngắn mà thường để tóc bob dài, uốn xoăn nhè nhẹ, dung mạo sẽ toát lên nét cổ điển. Đây cũng cách hay để hack độ phồng, và không khiến bạn "dừ" đi, những nàng 30+ sở hữu làn tóc mỏng nên đặc biệt lưu tâm. 

Empty
Empty

Tóc xoăn sóng lơi

Những nàng tóc siêu bay bổng, nữ tính và rất ăn ảnh. Giống như tóc ngắn xoăn, tóc sóng lơi cũng giúp tăng gấp rưỡi độ dày và bồng bềnh và mang đến vẻ trẻ trung.. Để tóc xoăn sóng lơi, gái Pháp thường kết thân với tóc mái rèm cửa hoặc mái xoăn chữ S, diện mạo sẽ càng thêm xinh đẹp, yêu kiều.

Empty
Empty

Tóc xoăn xù

Tóc xoăn xù dù khá kén người diện nhưng thực chất lại mang đến sự nổi bật bất ngờ. Nhờ độ bồng bềnh và bay bổng, tóc xoăn xù còn giúp gương mặt thêm nhỏ gọn. Bạn có thể tha hồ lên hình sống ảo thì sẽ rất "nghệ" và hút mắt. Nếu sợ để tóc xoăn xù bị "dừ" thì bạn nên nhuộm nâu, diện mạo sẽ trẻ trung và da dẻ càng tươi sáng.

Empty
Empty

Tóc xoăn, mái rèm cửa

Mái rèm cửa của gái Pháp có nét cổ điển nên giúp gương mặt thêm sang chảnh, cuốn hút. Kiểu tóc này cũng có tác dụng định hình khuôn mặt, khi kết hợp với mái tóc được uốn xoăn sẽ tạo nên diện mạo yêu kiều, sang trọng cho các chị em, đồng thời hack phồng mái tóc hiệu quả. Do sự tinh tế và thanh lịch nên tóc xoăn, mái rèm cửa đặc biệt hợp với các chị em 30+.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link