Công Lý bình luận gây choáng dưới ảnh bikini nóng bỏng của Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - Dù bị đàn em tuyên bố "chặn" khi đăng ảnh nóng bỏng, nhưng Công Lý lại hồ hởi nói lời... cảm ơn.

Mới đây, diễn viên Diễm Hương đăng loạt ảnh mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng. Người đẹp dí dỏm viết: "Nhà em 3 đời sống thật, đến đời em là chỉ sống ảo thôi. Con xin lỗi bố mẹ ạ. Up cái ảnh đập tan mưa gió nào".

NSND Công Lý - người anh thân thiết của Diễm Hương đã có cách tán dương chẳng giống ai khi để lại bình luận: "Dạo này hơi bệnh hoạn đấy". Nữ diễn viên đáp lại rằng: "Thề một lần này thôi đại ca. Đại ca tin em đi. Lần sau có up, em sẽ chặn không bắt anh nhìn thấy". Dù bị đàn em tuyên bố "chặn" khi đăng ảnh nóng bỏng, nhưng Công Lý lại hồ hởi nói lời cảm ơn.

Empty
Empty

Ngày 2/1, nghệ sĩ Công Lý và bà xã Ngọc Hà chính thức về chung nhà. Hôn lễ của cặp đôi, được tổ chức tại một khách sạn hạng sang với sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám như Xuân Bắc, Minh Quân, Huyền My, Thuỵ Vân, Dương Hoàng Yến, Quỳnh Kool, Kim Oanh... Được biết, Ngọc Hà hiện đang là phóng viên trong một báo điện tử tại Hà Nội. Cả hai bất ngờ quen nhau qua một buổi phỏng vấn. Mặc dù hơn kém nhau tới 15 tuổi, nhưng Công Lý và Ngọc Hà vẫn rất ăn ý trong cuộc sống.

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của bạn trai, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link