Hòa Minzy lên tiếng khi gây tranh cãi về việc liên tục kêu gọi quyên góp từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây, Hoà Minzy liên tục đăng tải những trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo lên trang cá nhân để kêu gọi giúp sức

Những ngày gần đây, hàng loạt sao Việt như Thủy Tiên, Lý Hải, Quyền Linh... kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ cứu nạn đồng bào miền Trung lũ lụt. Riêng Hòa Minzy, sau khi kết thúc đợt từ thiện lần 1, cô lại liên tục chia sẻ những hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo để nhờ khán giả ủng hộ tiền chữa trị.

Nghĩa cử của Hòa Minzy được nhiều người khen ngợi nhưng cũng có ý kiến cho rằng hành động của Hòa Minzy là tốt và đáng được khen ngợi, số khác đưa ra nhiều ý kiến tiêu cực về số tiền nữ ca sĩ kêu gọi.

Trước những tranh cãi này, Hòa Minzy chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Mấy ngày qua em đã liên tiếp đăng các bài viết kêu gọi lại toàn số tiền lớn quả thật không hay với 1 fanpage nghệ sĩ đang hoạt động về nghệ thuật như em. Em đã rất băn khoăn vì sợ khán giả phản ứng ngược".

hoa-minzy 1

Cô chia sẻ thêm: "Đi một ngày đàng học một sàng khôn. Mỗi ngày rút ra một bài học cho bản thân, đúng là làm việc gì cần cái tâm là chưa đủ, còn phải đặt cái đầu vào đó. Lý trí quyết định mọi thứ chứ không thể thích là làm được. Nhưng dù sao Hòa vẫn sẽ tiếp thu và sửa chữa. Từ giờ đến tuổi 30 chắc sẽ ổn!".

Trước đó, Hòa Minzy đã đăng tải 3 trường hợp em bé bị bệnh hiểm nghèo lên trang cá nhân để nhờ các mạnh thường quân giúp sức. Trong đó, có 1 trường hợp bé gái bị tai nạn cần 300 triệu đồng chữa trị, tuy nhiên khi quyên góp được gần 400 triệu đồng chuẩn bị phẫu thuật thì em đã không qua khỏi. Còn bây giờ, Hòa Minzy đang kêu gọi 2 tỷ đồng giúp 1 bé trai ghép tủy và 2,7 tỷ đồng cho 1 trường hợp bé gái cần ghép gan để duy trì mạng sống. 

hoa-minzy 2

Cô viết: "Cầu xin mọi người cứu giúp một thiên thần. Làm sao để có đủ hơn 2 tỉ trong 7 ngày. Cháu bé đến nay mới được hơn 3 tháng tuổi nhưng đã mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Bác sĩ đã cảnh báo bệnh này ở các bé rất nguy hiểm, có thể ra đi bất cứ lúc nào (10 bé chỉ có thể 3 bé vượt qua)".

"Tổng chi phí lên đến hơn “3 tỉ “. Với tình yêu thương, san sẻ của các mạnh thường quân - mẹ bé đã kêu gọi được 1/3 số tiền chữa trị. Hiện tại còn thiếu hơn 2 tỷ nữa để con có thể được sống và mẹ bé an tâm để cứu lấy chính mình! Mẹ bé mắc ung thư cổ tử cung. Hiện không dám chữa để dành tiền cho con. Em đang trực tiếp nói chuyện với mẹ bé và sẽ cập nhật số tiền cho mọi người, chứ mẹ bé chỉ mong có đủ tiền cứu con thôi chứ không xin thừa làm gì hết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link