Hòa Minzy liên tục gọi Thùy Tiên là con dâu giữa sự kiện, phản ứng của nàng Hậu gây thích thú

( PHUNUTODAY ) - Được biết Thùy Tiên từng bày tỏ cô là fan của bé Bo nhà Hòa Minzy và xin được làm con dâu của đàn chị.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về màn hội ngộ giữa Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Hòa Minzy. Nữ ca sĩ còn lầy lội trêu Thùy Tiên: "Chào con dâu của mẹ nha". Vừa nói cô vừa vẫy tay về phía nàng hậu. Lúc này, Thùy Tiên bật cười thích thú và vẫy tay đáp lại lời chào. Thấy thế, Hòa Minzy nói thêm: "Mặc dù con dâu đi hơi linh tinh nhiều chỗ nhưng không sao, mẹ vẫn đợi nha. Vẫn đợi nè"

Empty
Empty

Cách đây không lâu, khi tham dự chương trình Người ấy là ai cùng nhau, Thùy Tiên từng bày tỏ cô là fan của bé Bo nhà Hòa Minzy và xin được làm con dâu của đàn chị. Ngay lập tức, Hòa Minzy đã tạo bất ngờ cho đàn em. Cô bế con trai ra chào và chơi cùng với Thùy Tiên khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, Hòa Minzy được lòng khán giả từ bên ngoài đến giọng hát trời phú của mình. Cô từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc. 

Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó là thiếu gia Minh Hải. Cô và Minh Hải đã có con chung là bé Bo. Thời điểm Hòa Minzy mang bầu có lẽ tất cả người hâm mộ đều không thể ngờ tới. 

Những tưởng cuộc sống của Hòa Minzy sẽ mãi viên mãn như vậy. Nhưng những tháng đầu năm vừa qua tin đồn cô và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay mặc dù cả 2 đã có đứa con đầu lòng. Trước đó do dịch bệnh Minh Hải dường như cả năm không về thăm vợ con.

23154105-hoa-minzy

Lại một lần nữa Hòa Minzy “đứt gánh giữa đường” và chính thức lên tiếng chia tay người hiện tại. Cho đến nay cô đã là mẹ đơn thân, thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con trai.

Theo:  xevathethao.vn copy link