Hoà Minzy ngượng ngùng vì pha phát âm Tiếng Anh sai trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Đến hiện tại, kể câu chuyện này với fan, Hoà Minzy vẫn ngượng ngùng do pha hớ miệng trên sóng truyền hình

Mới đây Hòa Minzy cho biết cô và Đức Phúc đã âm thầm đến ủng hộ tinh thần cho Erik tại một chương trình truyền hình. Hoà Minzy "kể tội" Erik trước fan: "Hôm đó chị MC cũng biết phỏng vấn Đức Phúc rồi. Vậy mà Erik lại đòi: 'Em đang phân vân quá, em muốn hỏi 2 người bạn bên dưới'. Hoà lịch sự thì phải mở khẩu trang ra và đứng dậy để trả lời. Mà không biết sao lúc đó cái máu tiếng Anh trổi lên, Hoà nói: 'Ơ, hôm nay có thể thấy là thần thái của Erik và âm nhạc của 'pờ - ru - đô - sờ' rất là hay. Mà tự dưng lúc ấy nói câu đó làm gì, mình có thể nói: 'Thần thái của Erik rất đỉnh và giám đốc âm nhạc rất giỏi' nhưng tự dưng nói sai thế, ngại cực. Mà những hình ảnh này lại phát trên sóng truyền hình nữa chứ, Hoà vấp mấy lần: 'pờ - ru - pờ -ru - đô sờ' luôn".

Ở đây, "pờ - ru - đô - sờ" chính là Producer (Nhà sản xuất). Đúng là nghe qua màn "tấu hề" của mẹ bỉm, ai cũng phải bật cười.

Hòa Minzy hiện là một trong những nữ ca sĩ đắt giá của showbiz. Sau sự trở lại đầy ngoạn mục vào năm 2020, cô đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đặc biệt cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên thiếu gia Minh Hải và cậu con trai nhỏ.

Nguyễn Minh Hải được biết đến là bạn trai Hòa Minzy. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè. Và sau nhiều lần giấu diếm thì cả hai đã chính thức thừa nhận vào đầu năm nay.

Đúng dịp Valentine năm nay (14/2), bạn trai đại gia của Hoà Minzy lần đầu hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng lên MXH. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển lập tức gây bão mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link