Hòa Minzy tiết lộ mong muốn có thêm em bé nhưng chưa thể thực hiện được vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy cho biết dù được bạn trai ngỏ lời trước đó song cô muốn sinh hai đứa con rồi mới tổ chức đám cưới.

Sáng 2/10, bà xã Minh Hải vừa đăng tải một video của con trai. Tuy nhiên cô khiến dân mạng thích thú khi chọn filter xinh xắn với những chiếc kẹp tóc. Bên cạnh sự dễ thương của "thế lực nhí" này, cư dân mạng lại bất ngờ trước dòng chú thích của nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Cô chia sẻ muốn đón thêm nhóc tỳ thứ 2 và tiết lộ lý do không thể sinh vào thời điểm này: "Khi bạn đang muốn có thêm 1 cô con gái mà chồng lại ở xa". Hoà Minzy nhiều lần khẳng định khi có đủ 2 nhóc tỳ sẽ chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng với thiếu gia Minh Hải.

hoaminzy

Từ khi công khai con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. 

Trước đó, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ về việc dù con còn bé, song gia đình đã có định hướng trước về nghề nghiệp cho Bo: "Fanpage, trang riêng của Bo lập ra là để mang tới năng lượng tích cực cho mọi người chứ không phải là để nổi tiếng, vì định hướng của gia đình không phải cho con làm nghệ thuật! Còn việc được cô chú yêu quý nhiều như vậy thì thực sự đó là phúc đức của con ạ! Tuy nhiên mai sau mà Bo thực sự đam mê và mẹ thấy em có năng khiếu trời phú, thì sẽ tôn trọng quyết định của em thôi! Cho nên cô chú xem Bo hãy luôn thoải mái và vui vẻ nha.

Có khi vài năm nữa con lớn và không thích lên mạng xã hội nữa thì fanpage lại chẳng có gì để up luôn, nên ông bà, cô chú và các anh chị hãy cùng mẹ Bo ngắm nhìn quá trình con khôn lớn từng ngày nhé!".

Gia đình không muốn bé Bo đi theo nghệ thuật, nhiều khả năng rằng cậu bé sẽ nối nghiệp bố ở vai trò kinh doanh. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng cho biết việc lựa chọn con đường tương lai cho bé Bo sẽ được cân nhắc rất kỹ.

Mới đây, một netizen đã viết tâm thư "nhắc khéo" Hòa Minzy về việc thường xuyên khoe con trên mạng xã hội."Bà mẹ một con" liền thẳng thắn đáp trả: "Chị muốn nhắn tới em là đang dịch em ạ. Một bài hát không đi thu âm được thì không thể ra mắt. Hoặc những bài hát đã thu âm xong, có kế hoạch MV, dự án khủng cũng phải chờ hết dịch mới đi quay được.

hoaminzy2

Chọn lựa thời gian để ra mắt một dự án cũng rất quan trọng đó em. Ai may mắn hoàn thành xong các dự án trước khi giãn cách thì mừng cho họ. Còn ai chưa kịp làm mà phải ở nhà cả gần 5 tháng nay rồi thì cũng phải chịu thôi nè". Ngoài ra, Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm: "Một sản phẩm âm nhạc của chị bây giờ nếu ra mắt phải hoành tráng mới ra mắt. Kể cả mất 2-3 năm chứ không phải chỉ vì quá lâu không ra mà up bừa một bài thì như thế đôi khi hỏng cả kế hoạch và hình ảnh. Còn các vấn đề khác về con cái, giọng hát chị cần luyện tập ra sao thì chị đang và sẽ làm những gì tốt nhất cho nó. Cảm ơn em rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link