Xúc động với hình ảnh bà con miền Tây đội mưa đến thắp nhang cho Phi Nhung tại cơ sở từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh những khán giả miền Tây mặc trời mưa gió đích thân đến thắp nhang cho nữ ca sĩ gây xúc động.

Ngày 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian tích cực điều trị Covid-19. Tại một cơ sở từ thiện ở miền Tây, bà con đã thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ đến nữ ca sĩ. Hình ảnh lễ tưởng niệm nhanh chóng thu hút sự chú ý.

xuc-dong-canh-nguoi-dan-den-le-tuong-niem-phi-nhung-tai-co-so-tu-thien-3d4c15d6-b8e7536f

Bàn thờ và bài vị giọng ca Chiều lên bản Thượng đặt trang nghiêm ở chính giữa ngôi nhà, dòng chữ "Vô cùng thương tiếc một nghệ sĩ tài hòa, người đã thắp sáng niềm tin đến biết bao con người bất hạnh" gây xúc động. Dù thời tiết không ủng hộ nhưng rất nhiều bà con vẫn lặn lội đến viếng Phi Nhung. Những khán giả không tới được cũng gửi vòng hoa tiễn biệt cố nghệ sĩ.

xuc-dong-canh-nguoi-dan-den-le-tuong-niem-phi-nhung-tai-co-so-tu-thien-34636bce
nguoi-dan-den-le-tuong-niem-phi-nhung-tai-co-so-tu-thien-640b85c7

Theo dõi hình ảnh khán giả đội mưa đến lễ tưởng niệm giọng ca Chiều lên bản Thượng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xúc động. 

Trước đó, sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'. Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link