"Hoa Mộc Lan" Lưu Diệc Phi gây thất vọng với nhan sắc già nua, đầy khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 30+, nhan sắc của cô lộ rõ dấu hiệu lão hóa, chưa kể vấn đề về cân nặng cũng khó kiểm soát khiến nhiều lần để lộ gương mặt béo tròn.

Được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của xứ Trung nhưng Lưu Diệc Phi nhiều lần vướng vào vào tranh cãi. Cứ mỗi lần xuất hiện, cô lại trở thành đề tài xôn xao dư luận. Nếu như trước kia nhan sắc của cô được ví von là nữ thần thì giờ đây nhan sắc của cô so với các đồng nghiệp lại gây thất vọng.

So với nhiều người thì  Lưu Diệc Phi còn kém tuổi nhưng nhan sắc của cô lộ rõ dấu hiệu lão hóa.Chưa kể kaf vấn đề về cân nặng cũng khó kiểm soát khiến nhiều lần để lộ gương mặt béo tròn và da chảy xệ. 

Mới đây nhất dân tình vừa lan truyền bộ ảnh khi cô tham gia quảng bá"Hoa Mộc Lan". Có thể nói bao nhiêu nhược điểm nhan sắc, dấu hiệu lão hóa hay đường nét béo tròn thiếu thon thả lộ ra hết. Chẳng ai nhận ra nữ thần của gày nào. Lưu Diệc Phi cũng không khác gì đại đa số phụ nữ tuổi ngoài 30 bắt đầu xuất hiện dấu hiện lão hóa trên da, điều mà bất kể chị em nào cũng nên ghi nhớ nếu không sẽ mắc phải. 

Empty

Đầu tiên nhược điểm của Lưu Diệc Phi chính là có hàm răng không đẹp. Khi cười cô bị hở lợi kém duyên, để nguyên không sao chỉ cần cười là nhan sắc của cô giảm vài phần hoàn hảo. 

Empty

Ngay cả khi không cười, "thần tiên tỷ tỷ" của điện ảnh Hoa Ngữ cũng lộ gương mặt tròn đầy khiến đường nét mất đi nét thanh tú khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Empty

Ai còn nhận ra Lưu Diệc phi ở những bức ảnh cận cảnh khuôn mặt béo tròn như thế này. 

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc thật, trước đây từng có rất nhiều lần nữ diễn viên khiến fan thất vọng về nhan sắc chưa qua photoshop khác "một trời một vực".

Empty

Đây chính là khoảnh khắc mà có lẽ cô muốn quên nhất. Hay còn gọi là khoảnh khắc nhan sắc của Lưu Diệc Phi bị "dìm" xuống tận đáy.

Empty

Diện một bộ đầm đen lại càng khiến nhan sắc như cộng thêm đến vài tuổi. Chưa hết, gương mặt của cô đơ cứng, với biểu cảm gượng gạo, nụ cười hở lợi gây mất thiện cảm.

Empty

Có thể thấy, cô chưa bao giờ được khen ngợi mỗi khi nở nụ cười.

Empty

Ảnh chỉnh sửa là một Lưu Diệc Phi gợi cảm, quyến rũ nhưng thực tế cô lại lộ dáng tròn với bắp tay to, thân hình kém nuột nà hơn so với ảnh đã sửa. 

Empty

Một trong rất nhiều lần Lưu Diệc Phi bị chê béo tròn. Bức ảnh chỉnh sửa khác xa so với thực tế trớ trêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link