Thương Tín vướng ồn ào tiền bạc, bên thì thề độc bên thì nói diễn viên nên dễ nhập vai, hồi kết ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện lùm xùm giữa nghệ sĩ Thương Tín và nữ MC liên quan tới số tiền được khách tặng trong bữa tiệc gần đây khiến dư luận xôn xao.

Mấy ngày gần đây câu chuyện lùm xùm xung quanh việc chia tiền giữa nghệ sĩ Thương Tín và một nữ MC trẻ đã gây tranh cãi trong dư luận.

Theo thông tin nhiều trang báo thì gần đây Thương Tín có tham dự buổi tiệc thôi nôi và có biểu diễn văn nghệ, được khán giả tặng bông hoa tiền. Tuy nhiên theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu thì MC đã giữ lại những bông hoa tiền với lý do dành tặng bộ phận âm thanh và ban nhạc. Cũng qua nhạc sĩ Tô Hiếu thì Thương Tín nói rằng ông không tiếc số tiền mà tiếc tình cảm khán giả. Trong khi đó nữ MC Ruby thì nói cô đã chia đôi số tiền. Nữ Mc nói: Buổi tiệc đó là lần đầu tiên tôi gặp nghệ sĩ Thương Tín. Còn nhạc sĩ Tô Hiếu tôi thực sự không biết là ai nên không để ý. Sau khi Thương Tín diễn xong, tôi chính là người đưa tiền vào tay chú. Một lúc sau, nhạc sĩ Tô Hiếu có gọi tôi lại và nói Thương Tín bị bệnh, ngỏ ý muốn chia tiền cho chú nhiều một chút. Lúc này tôi nói tiền được khán giả tặng là 1 triệu 400 nghìn đồng và đã chia cho chú 700 nghìn đồng, nửa số tiền còn lại tôi chia cho ban nhạc".

thuong tin trong tiec

Theo nữ MC này thì cô cho rằng nhạc sĩ Tô Hiếu muốn Thương Tín hát được bao nhiêu thì được hưởng hết, nên khi MC chia đôi thì tỏ ý không hài lòng.

Sự việc diễn ra, nữ MC cũng bị chỉ trích vì bị cho là chưa đưa 700.000 đồng đó cho nghệ sĩ Thương Tín. Khi nữ MC lên tiếng thì Phía Tô Hiếu cũng từng bị nói là thông tin không đúng sự thật nhưng nhạc sĩ Tô Hiếu nói ông chỉ thông tin lại theo lời nghệ sĩ Thương Tín. Sự việc tiếp theo  Thương Tín đã tuyên bố: "Tôi đưa tiền cho cô ấy, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa nhưng chờ hoài không thấy cô ấy đưa. Tôi không nhận, tôi nhận thì nói nhận chứ ngại gì. Tôi thề độc luôn là không lấy số tiền đó, nếu lấy tôi bị xe đụng đó..."

thuong tin lum xum

Trước lời nói “thề độc” của nghệ sĩ, nữ MC Ruby nói cho rằng: “Thương Tín là một diễn viên, tôi nghĩ chuyện thề thốt chắc cũng không quá khó để nhập vai". Nữ MC cũng nói cô có tổ nghiệp làm chứng, ai mà gian tham trong nghề thì không có hậu.

Số tiền chỉ có 700.000 đồng không lớn nhưng sự việc diễn ra đã gây ra đau đầu cho cả đôi bên. Thương Tín thì suy sụp còn phía Ruby thì nói cô bị ảnh hưởng uy tín. Ruby nói cô cũng đã yêu cầu phía nhà hàng trích xuất camera để làm rõ hơn sự việc nhưng phía nhà hàng từ chối vì sảnh tiệc không có camera. Còn phía nhạc sỹ Tô Hiếu thông tin rằng nữ Mc cũng đã liên hệ để gặp Thương Tín nhưng do công việc nên hai bên chưa gặp nhau. Phía Tô Hiếu cũng nói sau sự việc trên Thương Tín cũng nghĩ ngợi nhiều và lại vừa bị ngã. Thời gian tới Tô Hiếu sẽ vẫn nhận show để Thương Tín đi diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn