Hoạ tiết biển cả ấn tượng trên thiết kế Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp của những con sóng được thiết kế một cách sống động.

thoi trang phunutoday1

Bộ sưu tập 'La Mer' của Ly Vũ được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của đại dương, nơi gắn liền với kỷ niệm về những chuyến đi biển mùa hè của cô.

thoi trang phunutoday2

thoi trang phunutoday3

'2016 là một năm đầy thách thức của Việt Nam trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ biển. Tôi muốn thông qua bộ sưu tập này truyền cảm hứng mới tới mọi người, biết trân trọng hơn những gì chúng ta đang có từ thiên nhiên, yêu quý hơn những gì biển cả đã hào phóng trao tặng cho cuộc sống', Ly Vũ chia sẻ.

thoi trang phunutoday4

thoi trang phunutoday5

Màu sắc chủ đạo bao gồm trắng và xanh cảm hứng từ màu của trời và biển. Bên cạnh đó là những tông màu nóng điểm xuyết như hồng đỏ, cam san hô mang tinh thần của mùa hè nhiệt đới vui tươi, hứng khởi.

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Các họa tiết trên vải như tảo biển, sinh vật biển, sóng biển đều là họa tiết được in từ tranh vẽ tay của Ly Vũ. Các họa tiết sau khi được phác thảo, đổ màu, trải qua công đoạn in và ép chuyển nhiệt trực tiếp lên vải sử dụng công nghệ in và mực in của Nhật.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

Lụa và đũi là hai chất liệu chính được sử dụng trong bồ sưu tập này. Đây đều là những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

thoi trang phunutoday10

thoi trang phunutoday11

Những điểm nhấn thủ công tinh tế được áp dụng khéo léo mang đến sự hấp dẫn của từng mẫu trang phục. Đơn cử như váy, áo khoác tạo lỗ trên bề mặt vải, quả bông len hay rút tua rua, khuy và túi đáp nổi thêu họa tiết người cá. 

thoi trang phunutoday12

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nhật Linh, người mẫu Thu Thủy  - Top 3 Vietnam's Next Top Model 2010.

Cận cảnh mái tóc bị ví như 'mái tôn' của Hoa hậu Kỳ Duyên
Cận cảnh mái tóc bị ví như 'mái tôn' của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mái tóc của Kỳ Duyên khi tham gia họp báo Hoa hậu Việt Nam bị ví như 'mái tôn' và được rất nhiều người bình luận.
Những kiểu túi xách da hot nhất cho phái đẹp trong năm 2016
Những kiểu túi xách da hot nhất cho phái đẹp trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Túi da cũng là một trong những phụ kiện sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn