Hoài Lâm công khai tỏ tình gái lạ sau 1 năm ly hôn, lên tiếng khi bị chê diện mạo xuống sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt ảnh gần đây, Hoài Lâm còn xuất hiện với ngoại hình phát tướng, tăng cân rõ rệt.

Vào giữa năm 2020, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối khi Hoài Lâm và Cindy Lư chính thức ly hôn. Sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi" với Cindy Lư, Hoài Lâm cũng đi tìm bến đỗ mới.

Cụ thể mới đây, Hoài Lâm bày tỏ sự đi tìm "tổ ấm" mới. Khi có một cô gái "thả thính" Hoài Lâm, nam ca sĩ rất nhanh chóng đáp lời, thề non hẹn biển đủ điều. Anh bộc bạch: "Anh đã thích em từ lâu rồi, sao không về đây bên anh vậy Lan Anh? Em cứ mơ cái gì ở nơi xa xôi trong khi đó có anh và mọi thứ ở đây. Gió mát ru con ngủ cũng được, em còn muốn gì nữa Lan Anh? Trồng khoai lang, em có thể bắt cá, anh đi chụp ếch, đi chài dưới sông, em còn không muốn, tối ngày em đòi đi Đài Loan hoài là sao? Tiền anh không có cho em nhưng mà tình anh luôn không thiếu nha".

hoailam1

Nhiều netizen không khỏi lo lắng trước ngoại hình xuống sắc trầm trọng của Hoài Lâm, khác xa với thời còn trên sân khấu. Có người chê bai, anh không ngại phản pháo: "Nhìn Lâm sức khỏe dồi dào vậy mà tàn gì trời, tại sao lại tàn nhỉ". Cũng không thể trách Hoài Lâm khi anh đang tạm xa giới giải trí, việc "ngó lơ" nhan sắc của mình là điều dễ hiểu. 

Hoài Lâm từng có 9 năm mặn nồng bên Cindy Lư nhưng đã đường ai nấy đi. Cindy Lư và Hoài Lâm sau ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Chính Cindy Lư cũng tiết lộ cô và chồng cũ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới.

Ngoài ra, Cindy Lư còn cho biết hiện tại Hoài Lâm cũng đã có hạnh phúc mới nên mong mọi người đừng bàn tán. Cuối cùng dân tình cũng hiểu được phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi "toang" sau gần 1 thập kỷ vượt bao sóng gió để được ở bên nhau.

hoailam2

"Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể, đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ. Hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy, là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link