Hoài Linh khoe làn da đẹp không tì vết ai ngờ bị dân mạng “bóc mẽ” dùng photoshop để “sống ảo”

( PHUNUTODAY ) - Nhờ photoshop mà Hoài Linh nhìn trẻ ra 10 tuổi, da mặt bỗng mịn màng không còn một nếp nhăn.

Nổi tiếng là nghệ sĩ có lối sống giản dị dù là một gương mặt đình đám trong làng giải trí, Hoài Linh chọn một cuộc sống an yên bên góc vườn sau khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Ngày ngày đi cắt cỏ, nhổ cỏ, trồng rau và chăn nuôi như một “lão nông” thực thụ, Hoài Linh từng “tủi thân” khi nói về làn da đen sạm của mình: “Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền duỡng da, duỡng da, dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn".

Empty

Hoài Linh tự nhận là "lão nông" thực sự sau khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz

Tuy nhiên hình ảnh mới đây của nam danh hài xứ Quảng khiến dân tình được dịp mắt tròn mắt dẹt với làn da trắng nõn nà không tỳ vết của anh. Thậm chí khi phóng to hình ảnh cũng khó thấy được những vết chân chim trên gương mặt của anh.

Empty

Hoài Linh khoe làn da đẹp không tì vết

Không giấu được tài nghệ “super soi” của dân mạng, ngôi sao gạo cội thừa nhận mình có chỉnh sửa ảnh một chút để... đời thêm lung linh. Không những lung linh, app "sống ảo" còn vi diệu đến mức khiến Hoài Linh như trẻ ra 10 tuổi, da mặt mịn màng được nhận xét như da em bé.

Dù có photoshop có hơi quá tay nhưng nhiều người vẫn tỏ ra vô cùng thích thú trước độ "xì-teen" và chạy theo xu hướng của "anh Bốn": "Hình trẻ như trai 18 vậy chú"; "Trời chú mới đi tắm trắng về ạ"; "Cái app gì mà không tỳ vết luôn vậy chú, cà cũng dữ à"; "Ủa nếp nhăn đâu hết rồi anh Bốn"..., là một số bình luận người hâm mộ trêu chọc danh hài.

Empty

Dù là nghệ sĩ hàng đầu được khán giả cả nước yêu mến song Hoài Linh vẫn chọn cuộc sống giản dị

Được biết, cách đây không lâu, Hoài Linh từng khiến khán giả vô cùng lo lắng khi  bị tai nạn ở phần chân vì bị gà đá, đến mức phải băng bó nằm viện. Tuy nhiên, vì lo lắng vườn tược tại nhà thờ Tổ không ai chăm sóc, nam danh hài đã vội vã xuất viện.

Dù là nghệ sĩ hàng đầu được khán giả cả nước yêu mến song Hoài Linh vẫn chọn cuộc sống giản dị. Ngoài chăm nom nhà thờ Tổ, nam nghệ sĩ dành còn thời gian cho những công việc làm nông như: trồng cây, thu hoạch rau củ…

Empty

Nam nghệ sĩ dành còn thời gian cho những công việc làm nông như: trồng cây, thu hoạch rau củ…

Hiện tại, ở tuổi 51, danh hài Hoài Linh tự nhận khá lười ra ngoài, cuộc sống ở nơi này phù hợp với "máu nông dân" của anh hơn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng máu nghề nổi lên, anh vẫn đi diễn để gặp gỡ và giao lưu với khán giả, dù sao đi nữa thì cảm giác đi trên sân khấu đối với anh vẫn rất thăng hoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link