Mách nhỏ 5 mẹo mặc đồ mát mẻ đi làm mà không hề kém duyên cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Phần lớn chị em đều khá e dè trong việc diện đi làm những trang phục chuẩn mát mẻ như áo hai dây hay quần short, nhưng đừng lo nhé vì có các mẹo sau đây!

Thời trang công sở luôn khiến chị em vô cùng đau đầu vì ngày nào cũng phải đi làm, nếu cứ mặc mãi sơ mi đóng thùng thì quả thực rất cứng nhắc. Đặc biệt là khi hè đến, kiểu trang phục này khiến các nàng vô cùng khó chịu. 

Phần lớn chị em đều cảm giác ngại mặc đồ mát mẻ đi làm như áo hai dây, quần short... vì trông sẽ thiếu chuyên nghiệp và sự duyên dáng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng điều đó sẽ không xảy ra khi nàng biết cách lựa chọn thiết kế phù hợp và mix & match. Dưới đây là loạt công thức phối đồ mát mẻ để bảo đảm sự an toàn chỉn chu mà vẫn mát mẻ mùa hè này. 

Áo hai dây phối với áo khoác blazer cộc tay và quần ống rộng

Bạn có thể mặc áo hai dây đi làm nếu như bạn khoác ngoài một chiếc áo blazer cộc tay. Những chiếc áo này mang đến vẻ phóng khoáng, không hề bí bách. Để set đồ thêm hoàn thiện, hãy chọn những chiếc quần vải ống rộng màu trung tính. Cách phối hợp ăn ý với nhau, hoàn thiện tổng thể chuẩn hiện đại, hút mắt.

Empty
Empty

Set áo blazer và quần short lửng 

Mặc quần dài nhiều sẽ mang đến cảm giác khó chịu, bí bách, thế thì bạn có thể thay thế bằng áo blazer và quần short lửng ton sur ton để hoàn thiện phong cách thanh lịch chốn công sở. Bạn cũng có thể diện áo hai dây như gợi ý ở trên để trở nên mát mẻ hơn. Các chị em nên lưu ý lựa chọn những mẫu quần short có độ dài phù hợp, tránh những mẫu quá ngắn nhé!

Empty
Empty

Áo blouse/áo sơ mi và quần lửng ống rộng

Mix áo blouse với quần ống lửng là chuẩn nhất hè này rồi. Bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, diện đi chơi tùy ý. Đừng chọn những chiếc quần âu dài hay những chiếc quần jeans gây khó chịu. Chắc chắn bạn sẽ thừa thanh lịch, ngoài ra còn vô cùng trẻ trung, cá tính.

Empty
Empty

Áo sơ mi cộc tay và quần ống rộng

Chán áo sơ mi dài tay thì bạn nên ưu tiên sơ mi cộc tay vì nó mang đến cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều đặc biệt là vô cùng thoáng mát. Bạn có thể mặc không cổ hoặc cổ bẻ để đảm bảo độ lịch sự cũng ok la. Để hoàn thiện set đồ, một chiếc quần ống rộng là phù hợp hơn cả.

Empty
Empty

Áo sát nách dáng cánh rơi và quần dáng baggy

Mùa hè mặc áo sát nách đi làm cũng không vấn đề gì nhé, chỉ cần bạn chọn đúng loại sát nách cánh dơi là hoàn hảo. Những chiếc áo này mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch cho người mặc, đồng thời giúp nàng có bắp tay to che khéo nhược điểm này. Chiếc áo này thường được các tín đồ sành mặc phối mix & match với quần dáng baggy, hoàn thiện diện mạo chuẩn sành điệu, thời thượng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link