Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'mách kế' cho Đông Hùng cách đối diện với món nợ 16 tỷ của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi công khai nợ nần, top 3 Vietnam Idol 2014 đã từng hỏi ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng về cách giải quyết số nợ khổng lồ từ mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một dòng trạng thái dài về câu chuyện Đông Hùng đang phải "lao đao" vì số nợ 16 tỷ đồng cho mẹ trong 4 năm qua.

donghung4
donghung

 Dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân của nam ca sĩ Đông Hùng khiến không ít khán giả đồng cảm, xót xa.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ việc Đông Hùng công khai câu chuyên nợ nần của mẹ. Có lẽ, hơn ai hết, anh từng trải qua cảm giác thật kinh khủng và ám ảnh: "nhục nhã, không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố, sự bất an dành cho con em và bản thân, chủ nợ thì đến tận nhà chửi bới la lối, dán giấy đòi nợ trước cửa, ném mắm tôm, dầu nhớt vào nhà, hàng xóm láng giềng cười chê rồi phải lao ra đường vác trên vai những nỗi buồn đó làm các kiểu sao cho ra tiền rồi mang về dâng nộp cho các chủ nợ... Không bao giờ có được một cái Tết bình yên, không có được một bữa cơm ấm êm".

Mr. Đàm cũng cho rằng việc Đông Hùng lên tiếng về số nợ của mẹ là chuyện bắt buộc và không hề mang tính chất PR ở đây: "Ai mà muốn tìm sự nổi tiếng bằng một hình ảnh, một câu chuyện xấu hổ như thế". Anh thực sự thấu hiểu cảm giác Đông Hùng đang trải qua

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng không quên nhắn nhủ tới Đông Hùng: "Mọi người luôn bên em, còn phương pháp thế nào anh sẽ inbox với em. Anh tin rất tin là những người chủ nợ là những người biết chuyện. Mình mời họ đến và trình bày tỉ mỉ rõ ràng...". Mr. Đàm khẳng định sẽ chia sẻ với đàn em các phương pháp cụ thể hơn khi đối diện với chủ nợ với những kinh nghiệm mình từng trải qua.

damvinhhung

Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng cách đối diện với các khoản nợ. 

Được biết trước đó, nam ca sĩ Đông Hùng đã nhiều lần nhắn tin, nhờ anh tư vấn cách giải quyết vấn đề nan giải này. "Ông hoàng nhạc Việt" đã khuyên Đông Hùng phải mạnh mẽ, kiên quyết, không được yếu lòng với người thân. Với các chủ nợ thì cần mời họ đến nói chuyện rõ ràng, tử tế. Cam kết về lãi suất và cách trả nợ thì phải chính xác. "Đồng tiền của ai cũng là từ xương máu nhưng nếu làm căng hay đưa ra tòa án thì chưa chắc lấy được tiền. Vì thế nếu Đông Hùng nói có tình có lý, họ sẽ chấp nhận" - Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Mới đây, nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai bàn tay với nhiều vết chém bị thương đồng thời kêu gọi các chủ nợ ngừng cho mẹ anh là bà Nguyễn Thị Điệp vay tiền. Anh cũng trải lòng, 4 năm qua, bản thân anh đã chịu đủ đắng cay, làm việc kiệt sức để trả khoản nợ 16 tỷ đồng cho mẹ. Top 3 Vietnam Idol 2014 cho biết trong nhiều năm qua, mẹ anh vay nợ nặng lãi dẫn đến gia đình tan nát. Với thu nhập từ việc đi hát, anh phải cáng đáng mọi thu nhập trong gia đình. Thậm chí, anh phải dẹp đam mê âm nhạc của mình suốt 4 năm qua vì số tiền lãi mà mẹ anh vay nợ.

donghung3

 Đông Hùng: "4 năm làm việc kiệt sức để trả khoản nợ 16 tỷ đồng cho mẹ".

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Đông Hùng đã trả được phần lớn khoản nợ. Đến đầu năm 2017, số nợ còn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số nợ tiếp tục tăng lên vì mẹ anh chơi họ và vay nặng lãi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link