Chị gái Jisoo makeup nhẹ mà vẫn xinh ngất ngây chẳng thua kém gì cô em

( PHUNUTODAY ) - Cặp chị em nhà này không chỉ có nhan sắc xinh như mộng thôi mà còn có phong cách makeup cùng tần sóng nữa.

 Nếu là fan của Kpop thì chắc chắn ai cũng biết Jisoo (BLACKPINK) là nữ idol sở hữu nhan sắc thuộc hàng nữ thần. Tuy nhiên cô lại thừa nhận rằng mình là người xấu nhất nhà, chưa kể là còn thấp nhất. Mới nghe thì tưởng Jisoo khiêm tốn quá nhưng sau khi ngắm nhan sắc chị gái ruột của cô nàng, chúng ta sẽ phải nghĩ khác.

Chị gái Jisoo tên là Kim Ji Yoon, đã 30 tuổi và là mẹ của hai nhóc tỳ dễ thương. Tuy nhiên, ngắm nhìn nhan sắc của cô khó ai tin nổi cô đã làm mẹ. Phải công nhận visual mang gen trội của Jisoo quá nổi bật nên ai cũng sở hữu nhan sắc thượng thừa. Jisoo đẹp tự nhiên không dao kéo và chính chị gái Jiyoon cũng tuyệt nhiên không hề thua kém nữ idol.

Empty

Cặp chị em nhà này không chỉ có nhan sắc xinh àm còn thường xuyên học hỏi phong cách của nhau. Cả 2 thường chỉ trang điểm nhạt thôi đấy, nhưng các bạn biết không, ai nấy cũng đều xinh cực.

Empty

Jisoo và chị gái Jiyoon không mấy khi "đu đưa" theo style makeup đậm đà. Họ ưu tiên lốii makeup sương sương mới hợp với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo.

Empty

Nhìn vào hai nhan sắc này thật khó để phân định xem ai thắng ai thua. Chị gái Jisoo tuy không phải là người nổi tiếng nhưng luôn được khen ngợi nhan sắc giống diễn viên Han Hyo Joo. Một điều quan trọng hơn là chị Jiyoon trẻ trung hơn Jisoo và còn đã làm mẹ.

Empty

Jisoo makeup tông đào ngọt ngào thì chị gái cũng có bức hình khoe phong cách trang điểm nhẹ nhàng, xinh xẻo.

Empty

Không chỉ giống nhau về lối trang điểm, hai chị em nhà Jisoo cũng trung thành với mái tóc thẳng dài, nhuộm màu cổ điển nữa.

Empty

Trong lần so kè khi chụp bộ ảnh thần thái, chị gái Jiyoon toát lên vẻ đẹp khí chất, dịu dàng. 

Empty

Jisoo với nhiều kinh nghiệm hơn nên dễ dàng biến hoá theo nhiều style khác nhau, khi đáng yêu, trẻ trung, khi cá tính, cool ngầu.

Empty

Chị gái Jiyoon thường makeup trong veo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty

Jisoo và chị gái còn có chung sở thích chọn đánh son hồng, son cam san hô.

Để có được vẻ ngoài hack tuổi đáng kinh ngạc như vậy, Ji Yoon đã áp dụng 3 tips làm đẹp sau cơ bản sau:

1. Tô son màu tươi tắn

Ji Yoon thường ưu ái son môi màu tươi tắn, điều này giúp diện mạo luôn rạng rỡ, sáng bừng sức sống và quan trọng, phù phép cho gương mặt trẻ ra những mấy tuổi. Màu son được Ji Yoon diện nhiều nhất chính là cam đào.

2. Để mái lưa thưa

Cũng để tóc dài thướt tha nhưng Kim Ji Yoon trông không "dừ" và đằm thắm, trái lại còn trẻ trung như nữ sinh.

3. Đánh phấn má

Chị gái Jisoo thường chọn phấn má trùng với màu môi, thậm chí còn đánh mắt xuyệt tông luôn để gương mặt thêm rạng rỡ, ngọt ngào và tất nhiên, hiệu quả hack tuổi sẽ đạt ngưỡng tối ưu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link