Hoàng Bách bức xúc đăng đàn vì phải dự chung sự kiện với Tùng Sơn

( PHUNUTODAY ) - "Nếu trong danh sách chương trình có những nhân vật "nổi tiếng" chẳng vì sản phẩm hay đóng góp gì đàng hoàng cho xã hội thì xin phép nhà tổ chức chủ động xóa tên tôi ra" - ca sĩ Hoàng Bách bức xúc viết.

hoang-bach 2

 Hoàng Bách bức xúc đăng đàn lên facebook

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hoàng bách bức xúc đăng tải dòng trạng thái với nội dung:

"Ai đã từng làm việc với tôi đều biết các làm việc của tôi như thế nào!

Tuy nhiên, cộng tác vui vẻ và nhiệt tình không có nghĩa là dễ dãi!

Và cũng có thể vì tôi chưa nói nên những nhà tổ chức chưa biết, nên lần này, tôi không trách móc hay lên án gì cả, chỉ là bức xúc nên xin phép được thông báo như sau:

Nếu trong danh sách chương trình có những nhân vật "nổi tiếng" chẳng vì sản phẩm hay đóng góp gì đàng hoàng cho xã hội thì xin phép nhà tổ chức chủ động xóa tên tôi ra.

Tôi không muốn sáng hôm sau, tên và hình ảnh của tôi được "vinh dự" đứng cạnh họ trên báo chí!

Trân trọng!"

Trước đó, trong một sự kiện giới thiệu dự án phim tại TP HCM ngoài sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Long Nhật, Lâm Chi Khanh, Hoàng Bách, Bằng Cường... còn có sự góp mặt của hotgirl Bà Tưng - Huyền Anh và "Công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn khiến nhiều người khá bật ngờ và sốc.

hoang-bach 1

 Những nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại sự kiện

Bà Tưng - Huyền Anh từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với những chiêu trò lố bịch. Tiếp tục, trong thời gian gần đây, dư luận lại nổi lên nhan vật Tùng Sơn với phong cách chẳng giống ai và có những phát ngôn, clip khiến người xem sởn da gà.

hoang-bach 3

 Việc Tùng Sơn xuất hiện tại sự kiện khiến nhiều người khá sốc

Có thể thấy, nam ca sĩ Hoàng Bách khá bức xúc khi đứng chung sân khấu với những người nổi lên từ chiêu trò mà không có tài cán cũng như lao động nghệ thuật chân chính.

Dòng trạng thái của Hoàng Bách nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ bạn bè và người hâm mộ. Quan điểm này của anh được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn