Không được lên đội tuyển Việt Nam, Mạc Hồng Quân bất ngờ chuyển nghề?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân chuyển nghề khi không được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 3

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc vest đen, đeo kính đen giống như một vệ sĩ. Kèm theo đó là dòng trạng thái,  “Các ông nghĩ sao nếu tôi đóng film? Tôi đóng vai vệ sĩ nhìn ngầu phết chứ đùa à” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 2

 Nhiều người cho rằng, Mạc Hồng Quân đang buồn chán vì không được gọi lên đội tuyển Việt Nam nên muốn giải nghệ.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 1

 Được biết, trong danh sách của HLV Hữu Thắng không có tên của Mạc Hồng Quân, đây là đợt triệu tập cho đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016. Hơn nữa, đội tuyển Việt Nam vừa mới dành chiến thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên. Phải chăng Mạc Hồng Quân đang thấy hụt hẫng khi phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội của mình? 

mac-hong-quan-phunutoday.vn 4

 Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại nhanh chóng nhận ra, bức ảnh này được chụp lúc Mạc Hồng Quân tham gia đóng phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" cùng với Angela Phương Trinh. Sở hữu khuôn mặt nam tính, body chuẩn, đặc biệt là rất ăn hình nên việc Mạc Hồng Quân chuyển sang nghề diễn viên khi không đá bóng nữa rất có khả năng xảy ra.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 5

 Là một cầu thủ những tiền đạo 24 tuổi được biết đến nhiều trong làng giải trí, bởi Mạc Hồng Quân khá đào hoa khi trải hoa hàng loạt mối tình với các hotgirl và cuối cùng là kết hôn với một siêu mẫu giúp Mạc Hồng Quân để lại ít nhiều dấu ấn đối với công chúng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link