Puka ghen lồng lộn khi thấy Duy Khánh nhận Gin Tuấn Kiệt làm người yêu

( PHUNUTODAY ) - Duy Khánh đòi khẳng định "chủ quyền" với Gin Tuấn Kiệt, Puka ghen ra mặt rồi vào khiêu chiến và cái kết.

Gin Tuấn Kiệt và Puka là một trong những cặp đôi "Chị ơi, anh yêu em" được khán giả quan tâm. Mới đây, (8/2), Duy Khánh và Puka đã có cuộc "khẩu chiến", khiến Gin Tuấn Kiệt phải đích thân lên tiếng.

Cụ thể khi Gin Tuấn Kiệt đang livestream trên Faceboook, Duy Khánh liên tục để lại bình luận: "Anh Gin nhìn thẳng vào camera và nói: Tôi yêu Duy Khánh, không bao giờ yêu Puka đi". Còn Puka thì ghen ra mặt: "Chào Khánh, chửi lộn không?". Ngay lập tức, Gin Tuấn Kiệt đã chụp lại toàn bộ bình luận của Duy Khánh kèm chia sẻ: "Một người khẳng định chủ quyền". Còn với Puka, Gin Tuấn Kiệt chú thích: "Một người vô khịa xong rồi đòi làm ca sĩ".

Empty
Empty

Cách đây vài ngày, Puka bất ngờ công khai trả lời hàng loạt những câu hỏi liên quan đến Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể fan đặt câu hỏi: "Chị người yêu anh Gin đúng không?", Puka trả lời thẳng thắn rằng: "Không em, chị là bà cô của anh Gin. Em cần gì?". Khi fan hỏi: "Bao giờ chị lấy anh Gin" và khẳng định luôn: "Ủa anh Gin dễ lấy vậy hả? Lấy như lấy đồ vậy?". Một fan hào hứng bình luận: "Yêu chị. Chị với anh Gin hạnh phúc là em vui rồi", Puka liền đáp trả: "Ơ. Em ơi bớt vui lại". 

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Puka công khai trả lời 1001 câu hỏi của fan về mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt. Cho dù khéo léo phủ nhận nhưng cũng có thể không còn cương quyết như trước đó. 

Empty

Dù 7749 lần vướng nghi vấn hẹn hò nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn quyết không lên tiếng về tin đồn. Đặc biệt sau khi kết hợp cùng tham gia một show thực tế thì họ được fan tích cực "đẩy thuyền" vì quá hợp đôi. Gần đây, cư dân mạng cũng luôn để ý động thái của cả hai trên mạng xã hội. Dù liên tục lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Puka thường xuyên dính nhau trong các cuộc vui cùng mọi người. Ngay lập tức, ai cũng để lại bình luận rằng rất thích và khen ngợi cặp đôi khá đáng yêu, hợp nhau.

Cách đây không lâu, sau nhiều lần được đàn anh Trường Giang mai mối, Puka cuối cùng cũng chịu hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể vừa thấy Puka, Trường Giang liền hỏi lớn: “Gin Tuấn Kiệt đâu rồi?”. Puka chưa kịp trả lời thì Trường Giang nói: “Chồng em vừa thi, đạt giải luôn đó” khiến Puka nhượng ngùng thấy rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link