Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên ch.ết gục bất thường trên xe máy

( PHUNUTODAY ) - Tưởng nam thanh niên chỉ ngủ một lúc trên xe máy, người dân xung quanh không để ý. Đến khi thấy nam thanh niên đỗ lại quá lâu, người dân mới tới kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện, nam thanh niên đã t.ử v.ong từ bao giờ.

Cơ quan chức năng cho hay, vụ việc nam thanh niên chết gục trên xe máy được phát hiện vào chiều ngày 4/7 trên địa bàn Thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm đó nhiều người dân hoảng hốt phát hiện một thanh niên khoảng 20 tuổi, đầu đội mũ bảo hiểm, mặc áo thun cộc tay, quần bò xám màu, chân đi giầy vải thể thao ngồi trong tư thế gục đầu ngay trên xe máy hiệu Wave màu đỏ-đen BKS 12D-xxx.53, tại đoạn đường Phan Huy Ích, bên bờ hồ Phai Loạn (phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

chetguc_phunutoday

Ban đầu, mọi người nghĩ thanh niên này đang ngủ nên không để ý đến. Một lúc sau, thấy cậu ta không có cử động gì nên người dân mới nghi ngờ và tiến lại gần để kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện nạn nhân mắt nhắm nghiền, không cử động và tử vong từ lúc nào. Sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Đến tối muộn ngày cơ quan công an vẫn tiến hành hành khám nghiệm hiện trường, để nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Danh tính của nạn nhân chết gục trên xe vẫn đang được cơ quan công an đang làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link