Người đàn ông cho vay tiền lấy lãi chết gục đầu trong vũng máu trên giường ngủ sau tiếng động lớn

11:30, Thứ năm 23/02/2017

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng động lớn phát ra từ nhà ông L. người dân chạy đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông L đã tử vong trên vũng máu ở phòng ngủ, trên đầu có vết thương.

Theo An ninh Thủ đô, chiều 22/2, Công an quận 12 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan, Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ việc xảy ra trên địa bàn. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là ông L.P.L. (SN 1980), sống một mình tại căn nhà trong hẻm đường An Phú Đông 03, phường An Phú Đông, quận 12.

an mang 1 - phunutoday

Thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để điều tra nguyên nhân tử vong. Ảnh: Nguyễn Yên.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng động lớn phát ra từ nhà ông L và thấy một nam thanh niên chạy xe máy từ nhà ông này ra. Nghi có điều chẳng lành, mọi người chạy đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông L đã tử vong trên vũng máu ở phòng ngủ, trên đầu có vết thương.

Báo Việt Nam mới đưa tin,Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM cũng có mặt lấy thông tin điều tra truy xét vụ việc.

an mang 2 - phunutoday

Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo người dân, ông L. thường cho vay tiền lấy lãi và sống một mình trong căn nhà. “Thi thoảng người đàn ông dẫn bạn trai về nhà chơi” – một người dân cho hay.

Thi thể ông L. sau đó đã được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm