Hoảng loạn thang máy mất phanh lao thẳng nóc nhà, đâm thủng mái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù được người dùng nhấn nút lên tầng 7 nhưng thang máy bất ngờ mất kiểm soát và lao thẳng lên nóc nhà khiến người đàn ông bị thương nặng.

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào khoảng 12h ngày 11/3 tại khu chung cư Bin He, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, anh Trương cùng đồng nghiệp sử dụng thang máy lên tầng 7 của tòa nhà. Tuy nhiên khi đến tầng 7, thang máy không những không dừng lại mà bất ngờ mất kiểm soát và chạy với tốc độ chóng mặt. Anh Trương điên cuồng bấm tất cả các nút ở bảng điều khiển nhưng không có tác dụng. Thang máy lao vun vút lên tầng trên cùng.

 Thang máy mất phanh lao thẳng nóc nhà, đâm thủng mái.

Thấy có người bị kẹt trong thang máy, bảo vệ tòa nhà đã lập tức gọi cấp cứu và thông báo cho nhân viên sửa chữa thang máy.

Khi cửa thang máy được mở, anh Trương đã nằm sõng soài trong cabin, đầu chảy rất nhiều máu. Rất may, đồng nghiệp đi thang máy cùng anh không bị thương tích nghiêm trọng.

Ngay lập tức, anh Trương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị gãy xương sống, chấn thương nặng vùng đầu, phải khâu 7 mũi.

Chưa hết hoảng loạn sau vụ việc, anh Trương cho biết: “Hiện tại tôi không thể nhớ nổi vì sao đầu và lưng tôi bị thương. Khi đó đầu óc tôi trống rỗng nhưng sau đó, tôi nghe thấy nhân viên cứu hộ nói có đoạn kim loại ở đâu đó bị gẫy, rơi xuống, có lẽ là từ trên nóc cabin thang máy”.

Theo bảo vệ tòa nhà, chiếc thang máy xảy ra sự cố nói trên liên tục bị hỏng và mới được kiểm tra, sửa chữa cách đây không lâu. Hiện mọi người trong chung cư đều rất lo sợ khi sử dụng thang máy này.

Trước đó, vào cuối năm 2014, một người đàn ông Chile cũng bị thương nặng khi chiếc thang máy chở anh bất ngờ gặp sự cố và lao vọt qua 31 tầng trong 15 giây trước khi đâm thủng nóc nhà.

Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là loại thực phẩm ngon được ưa chuộng nhưng bim bim chứa nhiều chất độc hại gây ung thư nguy hiểm như thuốc lá.
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn